HextraCoin là gì? Có lừa đảo & Có nên đầu tư vào Hextra Coin hay không?

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 469)

    HextraCoin là gì? Đồng tiền ảo HXT coin có lừa đảo hay đa cấp không? Có nên đầu tư vào Hextra Coin không? Cách đầu tư mua gói lending của HextraCoin như thế nào? Hướng dẫn cách đầu tư Hextracoin hiệu quả, an toàn và uy tín tại Việt Nam. Bài viết này mình sẽ giải đáp từng vấn đề cho các bạn và hướng dẫn đầu tư HXT mới nhất 2017 cho bạn nào có nhu cầu.

    [​IMG]
    HextraCoin là gì?
    HextraCoin là gì?


    HextraCoin (HXT) là một đồng tiền ảo kỹ thuật số hoạt động theo mô hình MLM tương tự như Regalcoin, Bitconnect hay Etherbanking. Mới đây thì HextraCoin đã thực hiện xong đợt ICO bắt đầu từ ngày 1/10 – 30/10/2017 với 9.000.000 Token HXT được bán ra trong tổng cộng 29 triệu coin cung cấp và giá 1 HXT = 0.9 USD (giá hiện tại 19$).

    Lộ trình (RoadMap) phát triển của Hextra Coin

    • ICO trong tháng 10/2017 (Đã kết thúc)
    • Tháng 11/2017 bắt đầu lending, target giá: $20/coin
    • Tháng 12/2017 lên Coinmaketcap, target giá: $50/coin
    • Tháng 1/2018 sẽ nằm trong top 20 trên Coinmarketcap.
    • Cuối năm 2018 sẽ có giá là $150/coin.
    [​IMG]
    ReadMap của HextraCoin
    Hextra Coin có lừa đảo hay đa cấp không?


    Tương tự như những bài viết trước của mình nói về các đồng coin hoạt động theo mô hình MLM và cho đầu tư theo hình thức Lending – góp vốn thì bản chất là đa cấp, và không sớm thì muộn cũng sẽ sập (lừa đảo, Scam). Nhưng tại sao vẫn có rất nhiều người đầu tư vào HextraCoin, Bitconnect, RegalcoinEtherbanking? Bởi đa số những đồng tiền ảo dạng này mang đến mức lợi nhuận rất hấp dẫn và nếu bạn biết cách đầu tư và chọn thời điểm vào thì sẽ có cơ hội kiếm rất nhiều tiền.

    Ngay cả Bitcoin trước đây khi chưa phổ biến cũng rất nhiều người nói nó là lừa đảo, đa cấp chứ không nói gì tới những đồng coin MLM, bản thân mình cũng đã tham gia khá nhiều coin ủy thác và đến thời điểm này chưa có một đồng nào sập, vì mình biết cách chọn thời điểm vào và những đồng coin có tiềm năng, điển hình có thể kể đến như Bitconnect và Regalcoin. Hextra Coin mới ICO xong nên đang là thời điểm đầu tư khá tốt nếu bạn mong muốn tham gia.

    Có nên đầu tư vào HextraCoin không?


    Trước giờ Blog tiền ảo thường không khuyến khích bạn đọc đầu tư vào những đồng coin ủy thác, lending vì rủi ro là rất cao (ngoại trừ Bitconnect) nhưng cũng phải nói thêm rằng nếu người đầu tư vào sớm (khi mới ICO xong là thời điểm tốt nhất) thì khả năng thu hồi vốn và nhận lãi rất khả thi. Mình vẫn phải công nhận sự thành công của Bitconnect hay Regalcoin “TỚI THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI” (trong tương lai thì không biết nhé).

    Như Bitconnect (BCC) hiện tại đã sống và hoạt động được hơn 1 năm và vẫn trả lãi cho nhà đầu tư hàng ngày giao động từ 1% – 2%/ngày và trung bình 30 – 40%/tháng, giá khởi điểm của BCC = 0.16$ tới giờ đã là 280$, hơn nữa BCC đứng top coin lớn trên CoinMarketCap. Tương tự Regalcoin (REC) cũng vậy sau vài tháng giá đã nhân hơn 20 lần giá trị ban đầu mới ICO. Nói chung HXT coin là một hình thức đầu tư mạo hiểm, nếu bạn quyết định tham gia thì nên xác định và chấp nhận rủi ro vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đổi lại lợi nhuận thu về sẽ cực lớn.

    Hướng dẫn cách đầu tư lending vào HextraCoin từ A – Z


    Mình nhắc lại một lần nữa, đây là hinh thức đầu tư có độ rủi ro cao và lợi nhuận cũng cao theo, nếu bạn đã quyết định đầu tư thì nên chấp nhận khi rủi ro xảy ra. Bản mình cũng đang đầu tư Hextra Coin chứ không phải không, mình không hề lôi kéo hay dụ dỗ các bạn đầu tư theo mình. Chỉ nên đầu tư với số vốn trong tầm khả năng chi trả được, không nên cầm cố, vay lãi để tham gia đầu tư.

    Bạn nào quyết định đầu tư theo mình nhưng gặp khó khăn trong quá trình thực hiện và cần hỗ trợ thì có thể liên hệ với mình qua Facebook hoặc Zalo, các bạn chủ động inbox hoặc Alo cho mình nếu thực sự mong muốn đầu tư và mình sẽ không chủ động inbox cho ai cả. Nếu bạn mua gói đầu tư trên 5.000 USD inbox hoặc Alo trực tiếp mình sẽ hướng dẫn và hỗ trợ từ A – Z.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Hextracoin.co


    Bước 1: Bạn truy cập vào đây https://goo.gl/9dqcpD và điền các thông tin đăng ký như dưới đây:

    • Referrer: Cái này là link refer của mình, nếu trường hợp bạn đăng ký không có tên mình là “tronapple” (do là bạn click ở một website khác) thì sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ mình, vì thế bạn nên click vào link ở trên để đăng ký theo link của mình và nhận được quyền lợi.
    • Username: Tên truy cập của bạn (viết liền không dấu)
    • Email: Email mà bạn muốn đăng ký
    • Name: Họ và tên
    • Phone: Bạn click vào kéo xuống chọn cờ Việt Nam và nhập vào SĐT của bạn
    • Password: Mật khẩu
    • Confirm Password: Nhập lại mật khẩu lần nữa
    • Click vào “Tôi không phải người máy” để xác nhận capcha
    • Cuối cùng thì nhấp vào “Sign Up” để đăng ký
    [​IMG]
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản HextraCoin. Ảnh 1

    Bước 2: Lúc này hệ thống của HextraCoin sẽ gửi cho bạn một Email để kích hoạt tài khoản, bạn vào email và click vào “Confirm” như hình dưới:

    [​IMG]
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản HextraCoin. Ảnh 2

    Ok. Sau khi click vào Confirm Hextra coin sẽ tự động cho bạn đăng nhập, đây là giao diện sau khi đăng nhập vào Hextracoin.co.

    [​IMG]
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản HextraCoin. Ảnh 3
    Hướng dẫn bật bảo mật 2FA cho tài khoản đầu tư Hextra Coin


    Trước khi hướng dẫn đầu tư HextraCoin thì mình sẽ chỉ bạn cách bảo mật tài khoản của bạn, đây là bước cực kỳ quan trọng vì sau này tiền đầu tư của bạn hoàn toàn được lưu trữ online trên HextraCoin.co, để tránh trường hợp bị hacker xâm nhập chiếm đoạt tài sản hoặc ai đó biết user+password thì bạn nên bật bảo mật 2 yếu tố (2FA) lên. Để sử dụng tính năng bảo mật 2FA bạn cần có một chiếc Smartphone sau đó tải về điện thoại ứng dụng Google Authenticator, link dưới đây:


    Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về máy rồi, giờ bạn quay lại Hextracoin.co và chọn vào “Security“.

    Lưu ý: Phần “Security Key” có một đoạn mã ký tự và số, bạn lưu mã này ra đâu đó để phòng trường hợp mất điện thoại thì sẽ dùng mã này để khôi phục 2FA và đăng nhập vào khoản HextraCoin của bạn, đừng để mất.

    [​IMG]
    Bật bảo mật 2FA cho tài khoản Hextracoin. Ảnh 1

    Bước 2: Bật ứng dụng Google Authenticator lên => nhấp vào dấu “+” => kéo xuống dưới chọn “Quét mã vạch” => đưa camera điện thoại trỏ vào ô vuông màu đen/trắng ở trên để quét và lấy mã QR code.

    [​IMG]
    Bật bảo mật 2FA cho tài khoản Hextracoin. Ảnh 2

    Bước 3: Lúc này bạn sẽ thấy trên màn hình điện thoại xuất hiện mã bảo mật 2FA của HextraCoin, mã này sẽ thay đổi mỗi 30 giây một lần chứ không phải cố định 1 mã nhé.

    [​IMG]
    Bật bảo mật 2FA cho tài khoản Hextracoin. Ảnh 3

    Bước 4: Tại mục:

    • Enable Two-Factor: Tích chọn “On”
    • Enter 2FA Code: Nhập mã QR code 6 số ở trên vào
    • Chọn “Submit” để hoàn tất
    [​IMG]
    Bật bảo mật 2FA cho tài khoản Hextracoin. Ảnh 4

    Bước 5: Hệ thống của Hextracoin sẽ thông báo bật bảo mật 2FA thành công như hình dưới là xong, không cần làm thêm gì nữa.

    [​IMG]
    Bật bảo mật 2FA cho tài khoản Hextracoin. Ảnh 5

    Lần sau mỗi lần đăng nhập vào Hextracoin.co họ sẽ yêu cầu bạn nhập mã bảo mật 2FA, bạn bật ứng dụng Google Authenticator lên và lấy mã 6 số của Hextracoin.co nhập vào mới đăng nhập được nhé.

    [​IMG]
    Bật bảo mật 2FA cho tài khoản Hextracoin. Ảnh 6
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending của HextraCoin


    Giống như Bitconnect thì Hextra Coin cũng cho phép người dùng đầu tư Lending (Cho vay hay góp vốn) với lãi xuất lên đến 48%/tháng cao hơn cả Bitconnect (45%/tháng). Gói đầu tư tối thiểu là 100 USD, tối đa là 100.000 USD. Một yếu tố quan trọng trong đầu tư lending là bạn vào càng sớm càng tốt và rút ngắn thời gian rút gốc sẽ hạn chế tối đa rủi ro, muốn vậy bạn phải đầu tư gói to. Tuy nhiên, như mình nói có nhiều đầu tư nhiều mà có ít đầu tư ít, không nên vay mượn hay cắm cố tài sản để đầu tư. Dưới đây là các gói đầu tư lending với HextraCoin:

    Các gói đầu tư Lending cùng HextraCoin

    • Gói 100$ – 1.000$ : Lãi suất lên đến 48% / tháng, trả gốc sau 239 ngày
    • Gói 1.010$ – 5.000$ : Lãi suất lên đến 48%/tháng + 0.15%/ngày, trả gốc sau 179 ngày
    • Gói 5.010$ – 10.000$ : Lãi suất lên đến 48%/tháng + 0.25%/ngày, trả gốc sau 120 ngày (Mình đang đầu tư gói này)
    • Gói 10.010$ – 100.000$ : Lãi suất lên đến 48%/tháng + 0.15%/ngày, trả gốc sau 99 ngày
    [​IMG]
    Các gói đầu tư Lending cùng HextraCoin

    Lãi sẽ được trả mỗi ngày bằng USD và cập nhật trước ngay tại giao diện của Hextracoin (tức là ngày hôm nay bạn sẽ biết được lãi ngày mai)

    [​IMG]
    Lãi xuất hàng ngày của Hextra Coin

    Mình lấy ví dụ cụ thể, nếu bạn đầu tư gói lending 100 USD thì mỗi ngày bạn sẽ nhận lãi từ 1,2$ đến 2,5$ hay gói 2000 USD thì lãi mỗi ngày khoảng 33$ đến 53$. Đổi sang tiền việt cho bạn dễ tính luôn nhé, tức là nếu bạn đầu tư khoảng 45 triệu (tương ứng 2000$) thì lãi hàng ngày bạn nhận được sẽ là 650.000 – 900.000 VNĐ. Tiền lãi hàng ngày bạn có thể rút về bất cứ lúc nào hoặc bỏ vào tái đầu tư để lãi mẹ đẻ lãi con (mạo hiểm thêm chút). Còn tiền gốc thì phải sau số ngày quy định thì bạn mới được rút, tùy gói đầu tư cao hay thấp mà số ngày là dài hay ngắn.

    • Sơ đồ tổng quan các bước tham gia: Mua Bitcoin (BTC) trên Remitano → Chuyển BTC vào HextraCoin → Mua HXT bằng BTC → Gửi HXT vào lending → Lãi USD về hàng ngày → Rút lãi về.
    • Quá trình rút lãi: Chuyển lãi USD lấy HXT → Giao dịch bán HXT lấy BTC → Bán BTC trên sàn Remitano lấy VNĐ → Rút VNĐ về tài khoản Ngân hàng.

    Lưu ý: Bạn cần chuẩn bị một tài khoản ngân hàng Vietcombank có đăng ký dịch vụ internet banking và tất nhiên là có số tiền bạn muốn đầu tư trong đó nhé, đây là cái bắt buộc khi bạn muốn tham gia đầu tư vào thị trường tiền điện tử.

    Bước 1: Nạp Bitcoin (BTC) vào ví HextraCoin


    Đầu tiền bạn cần lấy địa chỉ ví BTC của HextraCoin để nạp BTC từ Remitano vào. Sau khi đăng nhập bạn click vào “Wallet” => chọn “Deposit Bitcoin (BTC)” => dãy ký tự trong ô mình khoanh đỏ chính là địa chỉ ví BTC trên HextraCoin.co của bạn. Giờ bạn cần chuyển BTC vào địa chỉ ví này.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 1

    Bây giờ nếu bạn đã có sẵn Bitcoin ở một ví nào đó rồi thì chuyển vào là được, còn nếu chưa có thì bạn qua sàn Remitano để mua. Nếu chưa biết cách mua thì click vào đây để xem hướng dẫn. Trong bài bạn để ý mục “Cách mua Bitcoin trên chợ Remitano” tại “bước 2” có phần điền “Địa chỉ ví BTC của bạn” thì bạn điền địa chỉ ví BTC mới lấy ở trên vào nhé.

    Lưu ý: Bạn phải copy chính xác địa chỉ ví BTC nhé, vì chỉ cần sai một từ thôi là bạn cũng có thể làm mất số BTC đó, không lấy lại được đâu.

    Sau khi nạp BTC vào ví Hextracoin rồi bạn vào mục “Wallet” để theo dõi tình trạng giao dịch, khi nào đủ 3/3 xác nhận thì BTC sẽ vào ví của bạn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 2
    Bước 2: Dùng Bitcoin (BTC) để mua HXT


    Sau khi BTC vào ví Hextracoin rồi thì bạn sẽ dùng nó để mua HXT coin. Bạn chọn mục “Exchange” vào điền các thông tin mua HXT vào phần “CREATE AN ORDER (BTC/HXT)” trong đó:

    • BTC you spend: Nhập số BTC bạn muốn mua
    • Price per HXT: Phần này là giá của 1 HXT nó sẽ tự động lấy giá hiện tại, bạn có thể chỉnh cao một chút để mua được HXT nhanh hơn
    • HXT you receive: Số HXT bạn sẽ nhận được
    • 2FA code: Nếu bạn đã bật bảo mật 2FA thì điền mã vào, không có thì bỏ qua nhé
    • Xong hết thì bạn nhấn vào “Create Order
    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 3

    Tiếp tục có một thông báo xác nhận hiện lên thì bạn nhấn vào “Confirm

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 4

    Ok. Giờ bạn cần chờ khoảng 1 – 3 phút để lệnh mua HXT của bạn “khớp” thì số HXT này sẽ vào ví HXT của bạn. Trường hợp lệnh chưa khớp nó sẽ hiển thị dưới phần “MY OPEN ORDER” bạn có thể nhấn vào dấu X màu đỏ để hủy lệnh này và tạo một lệnh mua khác chỉnh giá lên cao một chút để mua được HXT ngay.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 5

    Sau khi mua HXT coin thành công bạn sẽ thấy số HXT này trong ví HXT của bạn. Chuyển sang bước tiếp theo.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 6
    Bước 3: Mua gói lending của Hextra Coin


    Bạn chọn mục “Lending” => kéo xuống phần “INVEST” và nhập thông tin:

    • USD: Nhập số USD bạn muốn đầu tư (click vào All nếu muốn chơi hết)
    • HXT: Phần này hệt hống sẽ tự động đổi ra số HXT theo tỷ giá hiện tại
    • Tích vào “I make decision to participate in HextraCoin….
    • Cuối cùng nhấp vào “Pay from wallet
    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 7

    Tiếp tục nhấn “Confirm” khi có bảng thông báo xác nhận hiện lên.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 8

    Ngay sau đó bạn sẽ thấy thông báo mua gói đầu tư thành công như bên dưới.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 9

    Như vậy là bạn đã mua thành công gói đầu tư lending của Hextracoin rồi đó, giờ để kiểm tra bạn vào mục “Lending” ở khu vực giữ trang bạn sẽ thấy mô tả rất chi tiết về gói lending mới mua như: Số hợp đồng, ngày giờ mua, số tiền đầu tư và số ngày trả gốc…

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 10

    Trở về giao diện Dashboard bạn cũng sẽ thấy: Tổng số tiền đầu tư, số gói lending đã kích hoạt và cả số tiền lãi cộng dồn…

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua gói đầu tư lending HextraCoin. Ảnh 11

    Ok. Giờ bạn chỉ cần chơ lãi về hàng ngày theo đúng giờ mà bạn đã mua gói đầu tư của Hextracoin thôi. Còn hướng dẫn rút mình sẽ cập nhật sau nhé.

    Liên hệ với mình nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đầu tư:

    Lời kết


    Trên đây là bài viết “HextraCoin là gì? Có lừa đảo & Có nên đầu tư vào HextraCoin không?” cũng như hướng dẫn cách đầu tư mua gói lending của HextraCoin. Mình nhắc lại đầu tư ủy thác góp vốn là hình thức đầu tư mạo hiểm, hãy tham gia với số vốn trong khả năng chi trả của bạn và không nên vay lãi, cắm cố để đầu tư. Nếu bạn thắc mắc gì hãy để lại dưới phần comment bên dưới hoặc liên hệ thông tin trên. Chúc bạn thành công.

    Từ khóa tìm kiếm tới bài viết: HextraCoin là gì, HextraCoin.co, HXT là gì, HextraCoin Coin, HXT Coin, HextraCoin đầu tư, Hextra Coin lừa đảo, kiếm tiền với HextraCoin, HextraCoin Viet Nam, hướng dẫn đầu tư HextraCoin, HextraCoin đa cấp, có nên đầu tư vào HextraCoin , HextraCoin có an toàn không, các gói đầu tư HextraCoin, nạp tiền vào HextraCoin, rút lãi từ Hextra Coin.

    The post HextraCoin là gì? Có lừa đảo & Có nên đầu tư vào Hextra Coin hay không? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - HextraCoin là gì? Có lừa đảo & Có nên đầu tư vào Hextra Coin hay không?

Share This Page