[Review ICO]Uquid coin là gì? Giới thiệu dự án ICO tiềm năng tháng 11 và cách mua UQC Token

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 424)

    Update: Dự án ICO của Uquid đã chính thức ngừng bán Token, hiện tại bạn không thể mua Token UQC nữa, nếu bạn quan tâm tới đồng Uquid coin thì có thể mua trên chợ đen hoặc chờ khi nó lên sàn. Với những người đã mua được UQC thì phải rút về ví MyEtherWallet trước ngày 15/11 (đây là thông báo của Uquid.com) bạn nên rút về ví cho an toàn nhé.

    Uquid coin là gì?


    Uquid coin (UQC) là một đồng tiền kỹ thuật số phân cấp được xây dựng trên nền tảng ERC20 – token của Ethereum. UQC token được tạo ra đẻ hỗ trợ cho sự phát triển của hệ sinh thái UQUID. Với mong muốn tổng hợp tất cả cá giải pháp bảo mật dữ liệu của khách hàng sử dụng tiền tệ số của họ trong việc chi tiêu, UQUID hứa hẹn mang đến các dịch vụ bao gồm thẻ tiêu dùng, thẻ thanh toán điện thoại di động, ví điện tử.


    [​IMG]

    Giới thiệu sơ lược về UQUID


    UQUID là một trong những dự án tiên phong cung cấp các giải pháp trong việc trao đổi tiền tệ điện tử bằng việc phát hành thẻ thanh toán Debit Card. Ra mắt vào đầu năm 2016 và cho đến tháng 5/2016 UQUID đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và vượt mặt các đối thủ khác để dẫn đầu trong thị trường thanh toán tiền điện tử.

    UQUID đã được Bitreview đánh giá 4 sao về công nghệ thẻ tín dụng.

    [​IMG]

    Việc được đánh giá 4 sao bởi một trang Bitreview là một minh chứng cho khả năng của UQUID, một số thành tựu nổi bật của UQUID như sau:

    • Tháng 5/2016: Tổng khối lượng giao dịch của UQUID đạt 11 triệu USD
    • UQUID hỗ trợ đến 90 loại Coin (đó là những Coin đang chiếm 93% giao dịch trong tổng số 146 tỷ USD khối lượng giao dịch của toàn thị trường tiền điện tử)
    • 174 quốc gia được hỗ trợ trong việc giao nhận thẻ miễn phí và đã có hơn 51.000 thẻ được phát hành

    [​IMG]

    Tuy nhiên vì phát hiện sản phẩm có một số điểm chưa phù hợp nên họ tiến hành ICO để phát hành token UQC – là một loại tiền điện tử (UQUID Coin) được xây dựng dựa trên nền tảng ERC20 của Ethereum nhằm phục vụ và phát triển hệ sinh thái tốt hơn cũng như kêu gọi vốn cho lộ trình dài hơi kế tiếp.

    UQUID hứa hẹn sẽ cho phép người dùng thanh toán 90 loại đồng tiền điện tử khác nhau thông qua thẻ thanh toán của họ và tìm cách trở thành 1 trong những tổ chức tiên phong trong cuộc cách mạng trong thương mại điện tử Blockchain.

    UQUID hỗ trợ thanh toán nhiều đồng tiền số


    Hiện tại Uquid đã hỗ trợ người dùng thanh toán qua 89 đồng tiền kỹ thuật số khác nhau và 170 quốc gia trên thế giới chấp nhận Uquid. Danh sách các đồng tiền được tích hợp UQUID như hình dưới: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ethereum Classic, Ripple, Monero, Dash, BitShares, Augur, MaidSafeCoin, Zcash, BitCrystals, BlackCoin, CLAMS, DigiByte, Digix, Dogecoin, Emercoin, Factom, LBRY, Lisk, Monacoin, Omni, NuBits, Siacoin, Namecoin, Novacoin, Nxt, Peercoin, Reddcoin, Shadow, Storjcoin X, StartCOIN, Steem, SingularDTV, Voxelus, WeTrust, VeriCoin, Vertcoin, Counterparty, Golem, ICONOMI, PotCoin, Melon, Tether, Waves, Gnosis, Gnosis, Transfer, Komodo, Aragon, Matchpool, GameCredits, Swarm City, TokenCard, Synereo, Bytecoin, Decred, Edgeless, Expanse, Byteball, Golos, NAV Coin, Gulden, PIVX, QuazarCoin, Radium, Stratis, Darcrus, Syscoin, TIME, Xaurum, DigitalNote, NEM, BitcoinDark, Factom, Fantomcoin, Ardor, Basic Attention Token, Bancor, Lunyr, Civic’s, EOS.IO, Numeraire, FunFair, OmiseGO, Status, TenX, Wings, Bitcoin Cash.

    [​IMG]

    Mục đích của UQUID là gì?


    Uquid đảm bảo giao dịch nhanh nhất với các đồng Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Monero, Bitconnect và 85 Altcoins khác được chấp nhận trong hệ sinh thái, cho phép người dùng tận dụng tất cả các lợi ích của việc chuyển tiền xu vào ví tiền Uquid với giá thị trường tốt nhất.

    [​IMG]

    Với thẻ Uquid bạn có thể dễ dàng nạp tiền và chi tiêu 24/7. Những người chơi cờ bạc, sử dụng paypal, chủ cửa hàng có thể sử dụng thẻ để nhận tiền và chi tiêu ngân quỹ trên toàn thế giới.

    Người dùng có thể chi tiêu hơn 90 altcoins khác nhau để thanh toán hóa đơn, thuốc , phiếu mua hàng thực phẩm, vé du lịch, trả tiền cước di động, wifi v.v…

    [​IMG]

    UQUID sẽ cung cấp các dịch vụ bao gồm thẻ tiêu dùng, thẻ thanh toán điện thoại di động, ví điện tử và xử lý thanh toán tiền tệ điện tử.

    Với việc tạo ra token UQC (UQUID Coin) bổ sung vào hệ sinh thái, người sử dụng khi sở hữu UQC để thanh toán hoặc chuyển đổi sang các đồng coin khác chỉ mất 0.1% phí giao dịch, đối với các coin khác sẽ mất 0.5% cho các giao dịch tương tự.

    [​IMG]

    Tóm lược dự án UQUID

    • Tên dự án: UQUID
    • Mã token: UQC
    • Nền tảng: Ethereum
    • Tiêu chuẩn ERC20
    • Trang web: https://www.uquidcoin.com/
    • Thông tin kỹ thuật: https://uquidcoin.com/pdf/UQC%20-%20Whitepaper.pdf
    • Tổng lượng token cung cấp: 40.000.000 token
    • Ngày mở bán: 2/10/2017
    • Ngày kết thúc: 10/11/2017
    • Lượng token bán ra tối đa: 1.000.000/24h
    • Mua Token bằng đồng: BCC, ETH, BTC và 87 Altcoins khác
    Lộ trình phát triển của dự án UQUID Coin

    • 2015 – 2016: Tạo thẻ tín dụng tích hợp hơn 90 đồng tiền điện tử để sử dụng cho các dịch vụ trao đổi tiền điện tử hoặc nạp tiền điện thoại di động
    • 2016 – 2017: Tạo ra ví tiền UQUID để hỗ trợ tất cả các loại Altcoin được chấp nhận bởi UQUID
    • 2017 – 2018: Tạo ra môi trường giao dịch, trao đổi dễ dàng để người sử dụng có thể trao đổi các đồng tiền mà họ muốn sở hữu một cách nhanh nhất
    • 2018 – 2019: Thành lập quỹ UQUID để tìm kiếm lợi nhuận.
    • 2019 – 2020: Liên kết với các trang web thương mại truyền thống như Amazon, ebay v.v… để người sử dụng có thể dùng các loại tiền điện tử được chấp nhận bởi UQUID giao dịch, mua sắm
    • 2020 – 2022: Xây dựng hệ thống nhằm giúp người sử dụng có thể đổi tiền điện tử sang tiền mặt trên toàn thế giới
    Đội ngũ phát triển dự án UQUID


    [​IMG]

    Trần Hùng, CEO. Ông có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh blockchain. Niềm đam mê của ông là giúp đỡ, làm cho mọi người dễ dàng sử dụng tiền điện tử.

    Hristo Margov, CBO. Hristo có kinh nghiệm trong quản lý dự án. Ông là Kỹ sư, nhà thầu chính của tại Jaguar Land Rover, với sự nhạy bén về kinh doanh. ông đã tham gia, để phát triển hệ sinh thái UQUID.

    Đặng Hùng, CTO. Ông có 9 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm cho các tổ chức tài chính vừa và lớn cũng như 5 năm kinh nghiệm làm việc với công nghệ blockchain và mật mã.

    Amy Randle, Giám đốc Marketing. Amy là một chuyên gia tiếp thị. Trước khi gia nhập Uquid, cô bắt đầu kinh doanh độc lập với tư cách là một nhà thiết kế tiếp thị tự do.

    Anna Kyosova, Cố vấn Hoạt động Kinh doanh. Anna là một doanh nhân giàu kinh nghiệm trong việc tung ra những công ty mới thành lập, gần đây đã được LSE ghi nhận trong lĩnh vực Open Innovations.

    Norbert Radoki, Cố vấn PR. Norbert là Giám đốc điều hành của Bitcoinist.com, một trong những trang tin tức về mật mã cryptocurrency đang phát triển nhanh nhất. Mục đích và niềm đam mê của anh ta là làm cho các loại tiền điện tử càng phổ biến càng tốt.

    Anh Nguyễn, Nhà phát triển. Anh có 6 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển phần mềm. Trước khi gia nhập Uquid, ông bắt đầu kinh doanh độc lập với tư cách là một nhà phát triển tự do blockchain.

    Alberto Daniel Hill, Phát triển kinh doanh. Alberto là một kỹ sư máy tính, với 15 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp liên quan đến An ninh Thông tin. Ông cũng có Giấy chứng nhận CSX của ISACA.

    Michael Folling, Nhà thiết kế. Michael là nhà thiết kế cấp cao yêu thích làm tài sản sáng tạo. Anh ta có 10 năm làm việc với tư cách là người thiết kế và không bao giờ ngừng đưa ra những nội dung sáng tạo.

    Xem thêm thông tin về dự án Uquid

    Báo trí truyền thông nói về Uquid

    Hướng dẫn đầu tư dự án ICO của UQUID bằng cách mua Token UQC

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Uquid.com


    Bước 1: Bạn truy cập vào đây https://uquid.com/ và click vào “Sign Up” trên góc màn hình.

    [​IMG]
    Đăng ký tài khoản Uquid. Ảnh 1

    Bước 2: Nhập vào các thông tin đăng ký tài khoản Uquid:

    • Account name: Tên đăng nhập của bạn (viết liền không dấu)
    • Full name: Họ và tên đây đủ của bạn
    • Email: Nhập vào email đăng ký của bạn
    • Address: Địa chỉ nơi bạn ở
    • Date of birth: Tháng/ngày/năm sinh (tháng trước ngày sau và cuối cùng là năm nhé)
    • Choose country: VietNam
    • City: Thành phố
    • Zip/Postal code: Hà Nội là 10000, TPHCM là 700000, các tỉnh thành phố khác bạn click vào bài “ZipCode Việt Nam” này để xem nhé.
    • PasswordRetype Password: Nhập 2 lần mật khẩu
    • Security code: Nhập vào 6 số bất kỳ, đây sẽ là mã đăng nhập, rút tiền,..quan trọng nên bạn nhớ lưu lại cẩn thận

    Tích vào “I agree with…” rồi nhấp vào “REGISTER” để hoàn tất quá trình đăng ký.

    [​IMG]
    Đăng ký tài khoản Uquid. Ảnh 2

    Bước 3: Lúc này hệ thống của Uquid.com sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, trong đó bạn nhớ lưu lại: PIN, Security CodeAccount ID nhé, sau này sẽ dùng nhiều. Rồi click vào link như hình dưới:

    [​IMG]
    Đăng ký tài khoản Uquid. Ảnh 3

    Bước 4: Sau khi kích hoạt tài khoản thành công bạn sẽ được chuyển đến trang nhập của Uquid, bạn nhập vào: Tên đăng nhập, Security code, Password và điền capcha rồi click vào “LOGIN” để đăng nhập.

    [​IMG]
    Đăng ký tài khoản Uquid. Ảnh 4
    Hướng dẫn cách mua UQC token trong đợt ICO


    Bước 1: Sau khi đăng nhập thành công vào Uquid.com bạn tiếp tục click vào “Invest Now“.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua Token Uquid. Ảnh 1

    Bước 2: Bước này bạn sẽ chọn đồng coin dùng để mua UQC Token, hiện Uquid cho phép mua token bằng rất nhiều đồng tiền điện tử khác nhau, trong đó phổ biến nhất vẫn là Bitcoin, Ethereum, Bitconnect coin, LitecoinRipple. Bài này mình sẽ hướng dẫn bạn mua Token Uquid coin bằng Bitcoin nhé. Bạn chọn vào “Bitcoin” như hình dưới:

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua Token Uquid. Ảnh 2

    Bước 3: Nhập vào số lượng BTC mà bạn muốn mua, ở đây mình mua 0.5 BTC và chọn “BUY NOW“.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua Token Uquid. Ảnh 3

    Bước 4: Phần “Deposit to” mình khoanh đỏ chính là địa chỉ ví BTC của Uquid, giờ bạn cần chuyển số BTC đã nhập ở trên vào địa chỉ ví này để mua Token. Nếu bạn chưa có Bitcoin thì qua sàn Remitano để mua rồi chuyển vào. Bạn vào đây hướng dẫn mua Bitcoin trên sàn Remitano , để ý phần “Cách mua Bitcoin trên chợ Remitano” tại “bước 2” sẽ có chỗ điền “Địa chỉ BTC của bạn” thì bạn nhập địa chỉ ví BTC dưới đây vào là được.

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua Token Uquid. Ảnh 4

    Bước 5: Sau khi bạn chuyển thành công BTC đến địa chỉ ví BTC của Uquid khoảng 15 – 20 phút sau bạn sẽ thấy số UQC token của bạn:

    [​IMG]
    Hướng dẫn mua Token Uquid. Ảnh 5
    Lời kết


    Ok. Trên đây là bài viết “Uquid coin là gì? Giới thiệu dự án ICO tiềm năng tháng 11 và cách mua UQC Token“. Hi vọng sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về dự án ICO UQUID này cũng như đồng Uquid coin, tính từ thời điểm viết bài này thì còn 4 ngày nữa ICO này sẽ kết thức mở bán Token. Hiện mình đang hoàn thiện nốt hướng dẫn rút Token UQC về ví MyEtherWallet và sẽ cập nhật sớm nhất cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

    Xem thêm: Ucoin Cash là gì? Dự án đầu tư ICO tiềm năng mở bán Token UCH tháng 11


    Khuyến cáo: Tất cả nội dung trong mục “Đầu tư ICO” thuộc diện nội dung thông cáo báo trí. Nhà đầu tư nên thận trọng trước khi tham gia đầu tư hay thực hiện bất cứ hành động nào liên quan đến công ty được quảng bá. Blog tiền ảo không chịu trách nhiệm đối với bất cứ thiệt hại hoặc mất mát nào liên quan đến việc sử dụng hoặc tin tưởng vào nội dung đề cập trong bài viết.

    The post [Review ICO]Uquid coin là gì? Giới thiệu dự án ICO tiềm năng tháng 11 và cách mua UQC Token appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [Review ICO]Uquid coin là gì? Giới thiệu dự án ICO tiềm năng tháng 11 và cách mua UQC Token

Share This Page