Những điểm mấu chốt của tương lai Bitcoin trong dự án của Square

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 22, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 235)

    Theo công ty Credit Suisse ở Phố Wall, Square đã đưa ra quyết định về việc kết hợp các khoản thanh toán bằng Bitcoin vào ứng dụng. Một phân tích từ công ty cho rằng việc này có thể mang đến doanh thu 30 triệu USD trong vòng hai năm tới.


    [​IMG]

    Gần đây, Square đã giới thiệu chúng cho một số lượng nhỏ khách hàng tiềm năng, sử dụng ví để thanh toán Bitcoin mà không phải trả phí giao dịch quá cao. Tin tức này đã đẩy giá Bitcoin lên mức $ 7.000 trong tuần trước.

    Việc một ứng dụng thanh toán lớn chấp nhận Bitcoin là tin tức rất tốt đối với Square, và Credit Suisse coi đây là một thắng lợi lớn cho ngành công nghiệp crypto-assets.

    “Tăng cường tính hợp pháp của Bitcoin”


    Gần đây, Bitcoin đã phá vỡ một số rào cản, và liên tục đạt được mức giá cao kỷ lục. Một số tin tức mới cũng cho thấy, CME dự kiến sẽ cho ra mắt Bitcoin Futures trong thời gian sắp tới.

    Giờ đây, với một ứng dụng thanh toán như Square tham gia vào thị trường, nhằm mục đích giúp Bitcoin trở thành một loại tiền tệ hợp pháp. Hiện nay, đã có thêm nhiều quy định đối với Bitcoin, đặc biệt là các công ty và nhà đầu tư truyền thống.


    Chuyên gia phân tích Paul Surade – Credit Suisse cho biết: “Chúng tôi rất lạc quan về chiến lược của Square, nó giúp hợp pháp hóa Bitcoin và thúc đẩy các nhà cung cấp khác chấp nhận sử dụng nó, người thụ hưởng lớn nhất có thể là ngành công nghiệp crypto-assets.
    Sẽ có sự bùng nổ lớn


    Credit Suisse đã đưa ra một số sự đoán riêng, họ tin rằng nếu Square có thể thu hút được nhiều người dùng, họ sẽ thu được nhiều doanh thu hơn.


    Condara cho biết thêm: “Chúng tôi ước tính rằng nếu Square có thể tích lũy được 10 triệu người mua Bitcoin trong vòng 02 năm, điều này có thể dẫn đến doanh thu tăng lên 30 triệu USD.”

    Theo ước tính của ông, Condra cho biết công ty có thể tính phí 1,5% cho mỗi giao dịch và khách hàng trung bình có thể chi tiêu khoảng 200 USD mỗi năm để mua Bitcoin.

    Đó sẽ là sự thật


    CFO của Square – Sarah Friar, họ đang lắng nghe các ý kiến phản hồi từ những người dùng thường xuyên. Cô giải thích rằng đây vẫn còn là một thử nghiệm đối với Bitcoin, nó được phát triển do nhu cầu người dùng tăng cao.


    Friar giải thích: “Cách duy nhất để mọi người đầu tư vào việc tìm ra cái gì đó mới là tạo ra một sản phẩm và phát hành chúng. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian lắng nghe những phản hồi từ khách hàng của chúng tôi là những cá nhân, khi họ sử dụng Square Cash để thanh toán. Họ muốn có một phương thức dễ dàng để mua bán Bitcoin, vì vậy chúng tôi đang làm một thử nghiệm này.”

    Thử nghiệm này đang diển ra khá suôn sẻ và mọi thứ dường như rất tốt. Nhưng thái độ của Square cho thấy họ có thể mở rộng thử nghiệm nếu mọi thứ vẫn tiếp tục diễn ra suôn sẻ như vậy.

    Sau đó, họ sẽ có thể đưa thử nghiệm này tiếp cận với một số công ty. Nếu điều này thành công, như Credit Suisse dự đoán, nó có thể giúp cho mạng lưới thanh toán bằng Bitcoin được chấp nhận một cách rộng rãi.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Những điểm mấu chốt của tương lai Bitcoin trong dự án của Square appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Những điểm mấu chốt của tương lai Bitcoin trong dự án của Square

Share This Page