Sàn giao dịch tạm thời ngừng các giao dịch USDT sau khi khối tài sản Tether trị giá 30...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    Công ty đằng sau Tether Altcoin đã tiết lộ rằng vài giờ trước nó đã bị tấn công, trong đó, họ đã cáo buộc các hacker lấy đi 30 triệu USDT. Công ty cũng đã công bố một số biện pháp khắc phục tình hình, bao gồm cả việc có thể tạo ra một hard fork khác, và tạm hoãn các giao dịch USDT.


    [​IMG]


    Thông báo quan trọng của nhóm phát triển Tether giải thích rằng: “Hôm qua, chúng tôi phát hiện ra rằng tiền đã được gỡ bỏ một cách không chính xác từ ví của Tether bằng một mã độc bởi một kẻ tấn công. $ 30.950.010 USDT đã được gỡ bỏ từ ví của Tether vào ngày 19 tháng 11 năm 2017 và gửi đến một địa chỉ Bitcoin trái phép. “

    Là người phát hành USDT, Tether cảnh báo các hacker hoặc bất cứ ai có thể làm việc với hắn rằng: “Chúng tôi sẽ không mua lại bất kỳ token nào bị đánh cắp và chúng tôi đang trong quá trình cố gắng khôi phục token để ngăn họ xâm nhập vào hệ thống một lần nữa . “

    Fork khẩn cấp


    Công ty liệt kê các bước tiếp theo để giải quyết vấn đề và kêu gọi các nhà tích hợp Tether ủng hộ hành động của mình nhằm ngăn chặn sự gián đoạn của hệ thống. Các dịch vụ này bao gồm tạm ngừng hoạt động của các dịch vụ đầu-cuối trên ví Tether, mở một cuộc điều tra để tìm nguyên nhân tấn công để ngăn chặn các hành động tương tự trong tương lai đồng thời thực hiện hard fork khẩn cấp.

    Nhóm nghiên cứu giải thích rằng họ đang cung cấp các sản phẩm mới của Omni Core, phần mềm được tích hợp Tether sử dụng để hỗ trợ giao dịch, ngăn chặn bất kỳ sự chuyển động nào của các đồng coin bị đánh cắp từ địa chỉ của kẻ tấn công. Điều này sẽ tạo ra thay đổi về sự đồng thuận giữa các client đang hoạt động, có nghĩa là sẽ có một đợt hard fork tạm thời.

    Không có gì phải lo lắng về điều này?


    Cuối cùng, họ cố gắng trấn an người dùng rằng họ đang tìm cách để Tether có thể lấy lại được các token và sửa lại hard fork. Công ty cũng cho biết thêm “Tether đang phát hành không bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công này, và tất cả các Tether token vẫn được hỗ trợ đầy đủ bởi quỹ dự trữ Tether.”

    Để đối phó với những diễn biến này, một số sàn giao dịch đã thông báo cho trader của họ rằng họ sẽ tạm ngừng các giao dịch USDT. Huobi.ProOKEx tại châu Á đã thông báo rằng: “Để đảm bảo an toàn, có hiệu lực ngay lập tức, chúng tôi sẽ tạm hoãn các khoản tiền gửi USDT cũng như các dịch vụ rút tiền.” Giao dịch Tether là đặc biệt quan trọng đối với các nền tảng cryto/fiat (ở một số nơi, như Trung Quốc, đây có thể là một vấn đề nhạy cảm), sử dụng USDT như là một proxy thay thế cho USD.

    Tin liên quan:


    Nguồn: newsbitcoin


    The post Sàn giao dịch tạm thời ngừng các giao dịch USDT sau khi khối tài sản Tether trị giá 30 triệu USD bị hack appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tạm thời ngừng các giao dịch USDT sau khi khối tài sản Tether trị giá 30...

Share This Page