Ngân hàng Hoa Kỳ bổ sung $ 60 Phí tiết kiệm hàng năm, điều này giúp Dash trở thành tài...

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 246)

    Bank of America đã bắt đầu tính phí $ 60 hàng năm để duy trì tài khoản tiết kiệm, sự kiện này làm cho việc tiết kiệm bằng Dash là một lựa chọn thậm chí hấp dẫn hơn.

    [​IMG]
    Ngân hàng Hoa Kỳ bổ sung $ 60 Phí tiết kiệm hàng năm, điều này giúp Dash trở thành tài khoản đầu tư tốt hơn

    Theo thông báo của người dùng Reddit RicoCat, một khoản phí mới $ 5 mỗi tháng đã được thêm vào tài khoản tiết kiệm của Bank of America. Người dùng đã gọi cho ngân hàng để xác nhận và họ đã xác nhận rằng lệ phí hàng năm là $ 60 để duy trì tài khoản tiết kiệm là một chính sách mới. Cô cũng xác nhận rằng nhiều khách hàng cũng cảm thấy thất vọng vì sự thay đổi này.

    Là một khoản đầu tư, Dash đã hoạt động tốt hơn


    So với các khoản đầu tư tiền tệ truyền thống, Dash đã tăng giá trị với tỷ lệ cao hơn đáng kể. Chỉ trong năm nay, giá của Dash đã tăng từ $ 11,30 vào ngày 1 tháng 1 lên khoảng $ 444. Để kiếm được tương đương với thu nhập gia đình trung bình hàng năm của Hoa Kỳ khoảng $ 60.000 trước thuế, nhà đầu tư Dash cần phải mua khoảng 135 Dash. Nếu đầu tư từ tháng Giêng năm nay, với số tiền khoảng $ 1.500 sẽ cho phép gia đình người Mỹ trung bình không phải làm việc trong cả năm tiếp theo.

    Masternodes, và masternode shares, có tỷ lệ lợi nhuận cao hơn nhiều so với gửi tiết kiệm tại ngân hàng


    Ngoài việc tăng giá trị từ đơn giản từ việc giữ coin, đồng tiền mã hóa này đưa ra nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư tiềm năng để tăng lợi nhuận. Một người dùng với 1.000 Dash (có giá trị hiện tại là $ 444.000) có thể thiết lập một masternode và thu được lợi nhuận khoảng $ 3.270 mỗi tháng để chạy nút và dịch vụ trên mạng lưới. Nhiều nhà đầu tư cấp thấp hơn có thể tham gia với những người khác để tạo ra một masternode với nhau hoặc sử dụng dịch vụ chia sẻ masternode đáng tin cậy. Masternode.me, một trong những dịch vụ nổi bật và đáng tin cậy, cung cấp khoản lợi nhuận hàng tháng lên đến $ 70 cho mỗi 25 Dash share.

    Theo trang thông tin tài khoản tiết kiệm của Bank of America, một khoản đầu tư tương tự sẽ có lợi nhuận khoảng $ 3,33 (lãi suất hợp nhất là không đáng kể) hàng năm, so với $ 840 cho Masternode Share.Trong trường hợp một gia đình tương tự giả thuyết đã đề cập ở trên, số tiền thu được sẽ hơn $ 4.200, chưa kể đến việc giá có thể tăng trong tương lai.

    Tin liên quan:


    Nguồn: dashforcenews


    The post Ngân hàng Hoa Kỳ bổ sung $ 60 Phí tiết kiệm hàng năm, điều này giúp Dash trở thành tài khoản đầu tư tốt hơn appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Hoa Kỳ bổ sung $ 60 Phí tiết kiệm hàng năm, điều này giúp Dash trở thành tài...

Share This Page