Nếu bạn nghĩ giá Bitcoin cán mốc $ 8.000 là điều thật tuyệt? Hãy đợi cho đến khi chúng đạt...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 21, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 224)

    Giá Bitcoin đã phá vỡ mức $ 8,000 – đây là cột mốc quan trọng khác. Bây giờ, giá có thể tăng cao tới $ 9.000 trước khi đợt chốt lời cuối cùng xảy ra và tiếp tục tăng mạnh lên mức $ 12.000 vào đầu năm 2018.

    [​IMG]
    Nếu bạn nghĩ giá Bitcoin cán mốc $ 8.000 là điều thật tuyệt? Hãy đợi cho đến khi chúng đạt mức $ 12.000 vào tháng giêng năm sau
    Phân tích giá Bitcoin


    Phân tích dài hạn



    [​IMG]

    Giá đã để lại một đợt sóng Elliot Wave lớn và di chuyển tới vùng kích hoạt Gann Angle Theory, và có thể khởi động một đợt tăng giá tiến về phía $ 9.000. Từ đó, một mô hình zig-zag sẽ được hình thành và mục tiêu đầu năm 2018 sẽ là $ 12.000.

    Trong khi đó, thị trường đi ngang hiện tại khẳng định đã có sự tham gia của các tổ chức đầu tư mới với chiến lược tích lũy, hạ thấp các chỉ số mà không tạo ra sự sụt giảm về giá. Những hành động này góp phần làm tăng cao khả năng diễn ra các đợt tăng giá trong tương lai.

    Phân tích trung hạn



    [​IMG]

    Ngoài các chỉ số gia tăng, về trung hạn, giá Bitcoin đều phụ thuộc nhiều vào dữ liệu cơ bản. Dữ liệu này đã đóng góp vào lợi nhuận bất thường thu được từ các nhà đầu tư mới, những người tham gia thị trường xung quanh mức hỗ trợ mới – $ 7.500.

    Trong suốt quá trình chốt lời, sự đồng thuận tiếp tục tăng lên, xây dựng nền tảng cho một đợt tăng giá khổng lồ lên tới $ 12.000. Ngược lại, đợt tăng giá này có thể bắt đầu một sự thay đổi trong tâm lý, trong đó thế giới sẽ thừa nhận Bitcoin hoàn toàn là một tài sản hợp pháp trên toàn cầu.

    Phân tích ngắn hạn



    [​IMG]

    Các báo giá ngắn hạn dựa trên góc độ lý thuyết Gann thì thị trường đang tiến đến vùng kích hoạt, nên nó sẽ khởi động một đợt tăng giá lên tới $ 9.000 trong thời gian ngắn sắp tới.

    Từ đó, hoạt động giao dịch sẽ xác nhận một kịch bản mới, trong đó giá Bitcoin có thể tăng lên mức $ 12.000 như là mục tiêu đầu tiên trong năm 2018.

    Hơn nữa, theo Fibonacci Numbers, mức hỗ trợ cho đợt tăng giá lần này là $ 7.000 và $ 7.500. Phân tích kỹ thuật hình nến cho phép một sự điều chỉnh chính xác trước khi có biến động lớn xảy ra.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline

    The post Nếu bạn nghĩ giá Bitcoin cán mốc $ 8.000 là điều thật tuyệt? Hãy đợi cho đến khi chúng đạt mức $ 12.000 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Nếu bạn nghĩ giá Bitcoin cán mốc $ 8.000 là điều thật tuyệt? Hãy đợi cho đến khi chúng đạt...

Share This Page