Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 21, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 149)

    Rules of Survival (Android - iOS)

    [​IMG]

    Đây là trò chơi ăn theo game sinh tồn đang nổi tiếng nhất hiện nay, PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG). Người chơi sẽ là một trong 120 người lính nhảy dù xuống một hòn đảo. Tự tìm kiếm và trang bị vũ khí, nhiệm vụ chỉ có một đó là trở thành người sống sót duy nhất. Trong quá trình chơi, không gian sinh tồn liên tục bị thu hẹp để ép các nhân vật di chuyển lại gần và chiến đấu cùng nhau.

    Knives Out (Android - iOS)

    [​IMG]

    Trò chơi này có phong cách tương tự như Rules of Survival hay PUBG được nói ở trên. Sẽ có 100 người chơi xuất hiện rải rác trong khu vực rộng 6.400 mét vuông. Tự tìm kiếm nơi trú ẩn, vũ khí và tiêu diệt kẻ thù là nhiệm vụ sống còn của mỗi người. Game thủ có hai lựa chọn là phục kích hoặc chủ động tìm kiếm mục tiêu để tấn công, với mong muốn trở thành chiến binh cuối cùng còn đứng trên mặt đất. Game cho phép lập nhóm để có thể chơi cùng bạn bè.

    Kings of Pool (Android - iOS)

    [​IMG]

    Đây là game đánh bi-a nhưng chỉ có một kiểu chơi duy nhất là 8 bóng. Tuy nhiên, nó thu hút được đông đảo game thủ bởi sự chỉn chu trong thiết kế lẫn cảm giác mang lại khi thao tác. Đặc biệt, trò chơi đề cao sự giao lưu khi toàn bộ các trận đấu là màn giao lưu tương tác giữa mọi người với nhau, bên cạnh tính năng đánh cược khiến cho mỗi trận thi đấu dù nhỏ cũng luôn gay cấn và khốc liệt. Người chơi còn có thể trải nghiệm phiên bản AR trên các thiết bị được hỗ trợ.

    Beat Street (Android - iOS)

    [​IMG]


    Trò chơi có phong cách đồ họa mang tính cổ điển, với nội dung nói về một băng đảng ma quỷ khủng bố thành phố Tokyo. Người chơi trong vai các võ sĩ sẽ sử dụng kỹ năng chiến đấu của mình để bảo vệ mọi người. Game có cách điều khiển một chạm hết sức đơn giản và trực quan, với cốt truyện hợp lý và các kỹ năng, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.

    Mighty Battles (Android - iOS)

    [​IMG]


    Trong trò chơi này, game thủ điều khiển một đội quân tiến vào căn cứ của kẻ địch. Nó có nét giống với Clash Royale nhưng bên cạnh việc thả quân, chính bản thân game thủ cũng tham gia trực tiếp vào trận đánh. Yếu tố chiến thuật và hành động đan xen một cách trực diện, đòi hỏi sự tập trung cao độ và khả năng tính toán, kết hợp chính xác mọi yếu tố quân lực trong tay mình.

    Shadow Fight 3 (Android - iOS)

    [​IMG]

    Là phần tiếp theo của dòng game hành động nổi tiếng, người chơi sẽ lại bước vào hành trình chiến đấu không mệt mỏi của người chiến binh trước các thế lực đen tối. So với các phiên bản trước, lần này đồ họa của game đã được nâng cao một cách đáng kể, bên cạnh sự mượt mà của các màn hành động đẹp mắt. Có ba phong cách chiến đấu khác biệt để người chơi lựa chọn, bên cạnh hệ thống đồ sộ các loại vũ khí và kỹ năng để người chơi dần khám phá trong quá trình trải nghiệm.

    Twisty Board 2 (iOS)

    [​IMG]

    Đây là game hoạt động vui nhộn, với cách chơi hết sức đơn giản. Game thủ chỉ cần chạm vào bên phải hoặc trái để tránh khỏi các quả tên lửa cũng như các chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên trước mặt nhân vật của mình. Trò chơi đơn giản nhưng lôi cuốn và đầy màu sắc này đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người chơi trên khắp thế giới với phiên bản đầu tiên. Game hiện chỉ có bản iOS, phiên bản cho Android sẽ xuất hiện sau.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page