Nhà đầu tư Tỷ phú Novogratz cho rằng: Ethereum đang trên đà đạt được mức giá cao kỷ lục

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 189)

    Mike Novogratz, tỷ phú đầu tư mạo hiểm và cựu giám đốc của Fortress, tin rằng Ethereum, đã sẵn sáng để chinh phục mức giá cao kỷ lục trong thời gian ngắn sắp tới.

    [​IMG]
    Nhà đầu tư Tỷ phú Novogratz cho rằng: Ethereum đang trên đà đạt được mức giá cao kỷ lục

    Novogratz nói: “ETH có vẻ đã sẵn sàng cho một bước tiến mới, đã có rất nhiều tin tức tốt lành về việc này.” Ông nhấn mạnh rằng những cải tiến mới sẽ được tiến hành bởi các công ty khởi nghiệp, bao gồm ConsenSys.
    Hàn Quốc trở thành thị trường Ethereum lớn nhất thế giới


    Trong vài tuần gần đây, khối lượng giao dịch hàng ngày của Ether đã tăng lên đáng kể, chủ yếu đến từ các sàn giao dịch tại Hàn Quốc. Sau khi chính phủ Hàn Quốc ban hành lệnh cấm trên toàn quốc đối với ICO trong nước vào tháng 10, giá Ether và nhu cầu về Ethereum đã giảm trong một thời gian ngắn.

    Kể từ đó, thị trường Ethereum tại Hàn Quốc đã bắt đầu phục hồi, chiếm hơn 33% thị phần trao đổi Ethereum trên toàn cầu, vượt qua Mỹ để trở thành thị trường Ethereum hàng đầu thế giới.

    Trong 24 giờ qua, giá của Ether đã tăng gần 8%, từ $ 325 lên $ 358.

    [​IMG]

    Ngược lại với dự đoán của các chuyên gia phân tích trong ngành, việc thực hiện thành công Byzantium hard fork không dẫn đến sự tăng giá mạnh mẽ và giá của Ether chỉ vượt qua ngưỡng $ 300.

    Tuy nhiên, thị trường đã bắt đầu lạc quan về sự ổn định của mạng lưới Ethereum sau đợt Byzantium hard fork. Đã có những tiến bộ đáng kể được thực hiện với các giải pháp on- chain và off-chain như Plasma, Sharding và Casper. Vitalik Buterin, nhà đồng sáng lập Ethereum tiết lộ rằng, một số nhà đầu tư đã hỏi Buterin về việc liệu Ethereum Foundation có ý định theo đuổi ICO cho Sharding và Casper hay không.


    Buterin nói : “Có một người hỏi tôi rằng liệu Casper và Sharding sẽ là một loại coins mới và nếu như vậy thì sẽ có một ICO phải không?”.

    Theo báo cáo trước đó của CCN, Buterin đã lên tiếng chống lại các dự án mở rộng mã nguồn mở thực hiện ICO, đặc biệt là những dự án không cần các tokens cụ thể để hoạt động.

    Các nhà đầu tư và thị trường rất nhiệt tình tham gia vào việc giải quyết các dự án và giải pháp của Ethereum, xu hướng giá cả gần đây của Ether đã cho thấy điều đó.

    Xem thêm: Vitalik Buterin giải thích về các thiếu sót của ICO cũng như các vấn đề đối với Ethereum

    Các tổ chức đầu tư sẽ tham gia vào thị trường Bitcoin, liệu đây có phải là lợi ích cho Ether hay không?


    Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, đã tiết lộ hồi đầu tuần rằng họ sẽ có thể đầu tư 10 tỷ USD vào thị trường tiền tệ mã hóa, sau khi tung ra Coinbase Custody, một cơ sở lưu ký tiền tệ mã hóa dành cho các tổ chức và các nhà đầu tư nhỏ lẻ.


    Armstrong nói: “Theo một số ước tính, có đến 10 tỷ USD đang chờ đợi bên lề để đầu tư vào tiền tệ mã hóa.”

    Hầu hết các tổ chức đầu tư đang có kế hoạch đầu tư vào Bitcoin vào cuối năm 2017, khi sàn giao dịch CME Bitcoin Futures được ra mắt. Man Group, quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 95 tỷ USD, đã công bố kế hoạch đầu tư vào Bitcoin.

    Hàng chục tỷ USD sẽ được chuyển đổi từ ngành đầu tư tài chính truyền thống sang Bitcoin trong những tuần sắp tới, Ether, là loại tiền tệ mã hóa lớn thứ 02 trên thị trường, cũng sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng và quan tâm của các tổ chức đầu tư đối với thị trường này.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptocoinsnews

    The post Nhà đầu tư Tỷ phú Novogratz cho rằng: Ethereum đang trên đà đạt được mức giá cao kỷ lục appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Nhà đầu tư Tỷ phú Novogratz cho rằng: Ethereum đang trên đà đạt được mức giá cao kỷ lục

Share This Page