Hướng dẫn nhận Bitcoin (Satoshi) miễn phí hàng ngày

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 217)

    Dẫn đầu thị trường tiền tệ, “mỏ vàng” Bitcoin đang nóng lên từng ngày khiến không ít người đổ xô tìm kiếm những cách tích lũy Bitcoin – Satoshi cho thật nhiều để thu được lợi nhuận khủng trong tương lai. Bên cạnh đầu tư dàn trâu cày Bitcoin cần nguồn vốn đầu tư lớn thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn nhận Bitcoin (Satoshi) miễn phí hàng ngày một cách đơn giản và dễ dàng chỉ bằng chút ít thời gian rảnh trong ngày.

    Chỉ cần có sự kiên trì, cánh cửa bước vào thị trường Bitcoin luôn rộng mở với nhiều cơ hội cho những ai biết nắm bắt xu hướng phát triển của tiền điện tử và Bitcoin.

    [​IMG]

    Không cần nguồn vốn và kiến thức sâu rộng về thị trường tiền Coin, bạn vẫn có thể tích lũy Bitcoin miễn phí hàng ngày

    1/ Sơ lược về đồng tiền điện tử và Bitcoin


    Là tiền tệ kỹ thuật số phân cấp trên nền tảng mã nguồn mở Blockchain, Bitcoin ra mắt công chúng vào năm 2009 bởi một người (cũng có thể là một tổ chức) bí ẩn mang tên Satoshi Nakamoto. Bitcoin không giống với những đơn vị tiền tệ chính thức được Nhà nước ban hành nên không có một ngân hàng hay tổ chức tài chính trung ương nào kiểm soát. Mọi hoạt động trao đổi, giao dịch Bitcoin đều dựa trên giao thức ngang hàng P2P.

    Đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ 21 triệu Bitcoin, giá trị của đồng tiền giàu tiềm năng này không ngừng tăng trưởng khiến nhiều người bắt đầu quan tâm có nên chơi Bitcoin. Hiện trên thế giới đã có hơn 16 triệu Bitcoin được lưu hành nên trong tương lai, Bitcoin hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích ngoạn mục cho các nhà đầu tư và cộng đồng đào Bitcoin.

    Ảnh hưởng sức nóng của đồng tiền điện tử đầu tiên, hàng loạt đồng tiền mã hóa khác ra đời như Litecoin, Ethereum, Dash, Zcash, Dogecoin… cũng được đánh giá có nhiều tiềm năng, góp phần thúc đẩy thị trường tiền điện tử phát triển hơn nữa trong tương lai.

    [​IMG]Bitcoin hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích ngoạn mục cho các nhà đầu tư và cộng đồng đào Bitcoin

    2/ Những cách kiếm Bitcoin – Satoshi miễn phí hàng ngày


    Một trong những cách đào Bitcoin 2017 không thể bỏ qua để bắt đầu công cuộc chinh phục tiền điện tử chính là tích lũy Bitcoin – Satoshi miễn phí thông qua các app/ web đơn giản được hàng triệu người tham gia mỗi ngày.

    Lưu ý: Để lưu giữ số tiền thưởng bằng Bitcoin – Satoshi nhận được, bạn nên tạo một địa chỉ ví tại các trang uy tín như Blockchain.info, Coinbase.com…

    Khi đã có địa chỉ ví, bạn có thể bắt đầu ngay việc kiếm Bitcoin – Satoshi miễn phí với những app hoặc trang web đáng tin cậy sau:

    + App điện thoại


    – Free Bitcoin: Đây là một app xem quảng cáo hoặc làm các nhiệm vụ được đề ra để nhận Satoshi. Chỉ mất vài phút mỗi ngày là bạn có thể kiếm được khá nhiều Satoshi bằng ứng dụng miễn phí này (1 Satoshi = 0.00000001 Bitcoin).

    – Alien Run: Game trên Android này khá đơn giản, chỉ cần người chơi lần lượt đi qua từng màn hình mà trò chơi tạo ra để tích lũy Satoshi. Ngoài ra, người chơi cũng có thể xem thêm quảng cáo để gia tăng lượng Satoshi cho mình.

    – Bitcoin Aliens: Tương tự như app Alien Run nhưng hỗ trợ trên cả IOS và Android. App này giúp người chơi kiếm được Satoshi bằng cách tiêu diệt các Aliens. Các Aliens có chỉ số càng cao thì lượng Satoshi kiếm được càng nhiều.

    – Blockchain Game: Đây là trò chơi sắp xếp những block sao cho thẳng hàng với nhau. Các block càng được xếp lên cao thì phần thưởng bằng Satoshi kiếm được càng tăng.

    – Abundance: Khác với các App trên, Abundance chỉ cần người chơi mỗi giờ vào mục New Quote để nhận một câu danh ngôn tiếng Anh rồi quay xổ số để nhận tiền thưởng bằng Satoshi. Nếu muốn kiếm thêm, người chơi có thể thực hiện một số nhiệm vụ mà Abundance đề ra.

    + Web nhận Bitcoin miễn phí


    – Freebitco.in: Tại trang web này, bạn chỉ cần điền các thông tin cơ bản để đăng kí tài khoản rồi truy cập mỗi giờ để quay số may mắn nhận Bitcoin.

    – Ads4btc.com: Mỗi ngày, trang đều cập nhật quảng cáo mới và bạn chỉ cần đăng nhập rồi lần lượt click xem hết các quảng cáo.

    – BTCclicks.com: Sau khi đăng kí thành viên, bạn chỉ cần đăng nhập, chọn Surf Ads và lần lượt click vào các quảng cáo để tích lũy Bitcoin.

    – CoinBulb.com: Đăng ký thành công vào CoinBulb.com, người chơi chọn View Ads rồi click xem các quảng cáo có trên trang. Sau đó, phần thưởng Bitcoin sẽ tự động được cộng vào tài khoản cho bạn.

    Có thể nói, hầu hết phần thưởng Bitcoin – Satoshi từ các app/ web miễn phí trên không nhiều nhưng nếu kiên trì đều đặn, bạn có thể sở hữu được một số lượng Bitcoin nhất định giúp bạn trao đổi, đầu tư sinh lời.

    [​IMG]

    Càng tích cực tải app chơi game và click xem quảng cáo thì bạn càng tích lũy được nhiều Bitcoin – Satoshi cho ví của mình

    3/ ASIC và cách kiếm Bitcoin nhanh nhất hiện nay


    Kiếm Bitcoin – Satoshi miễn phí hàng ngày có thể đem lại một ít lợi nhuận nhưng với sự bùng nổ của thị trường Bitcoin bây giờ, đầu tư trang bị cấu hình máy tính đào Bitcoin mới thật sự đem lại số tiền “khủng” đúng tầm.

    Không khó để đạt được mục tiêu đó khi dòng máy chuyên đào Bitcoin – ASIC – ra đời và liên tục cải tiến để ngày càng gọn nhẹ và xử lý tinh vi, nhanh chóng gấp nhiều lần các thiết bị trước đây.

    Hiện ASIC chính là loại máy đào sở hữu sức mạnh tính toán nhanh nhất, mạnh nhất trong cuộc chạy đua giải mã thuật toán cũng như tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí trong quá trình đào. Chính vì vậy ASIC xứng đáng là lựa chọn hàng đầu mà các thợ đào chuyên nghiệp trên thế giới săn đón, tìm mua.

    [​IMG]

    Máy đào ASIC mang sức mạnh giải mã thuật toán Bitcoin nhanh nhất, mạnh nhất hiện nay

    Đối với các thợ đào Việt Nam, lắp dàn máy cày Bitcoin không thể thiếu “siêu trâu” ASIC. Và địa chỉ đặt hàng uy tín đảm bảo chất lượng cho loại máy này chính là công ty Pink Blockchain Việt Nam – Đại lý phân phối chính hãng máy ASIC lớn nhất khu vực Đông Nam Á!

    Đến đây, các thợ đào có thể cân nhắc và lựa chọn máy đào phù hợp mang thương hiệu hàng đầu như ASIC Bitmain (Antminer S9, D3, L3+, T9), ASIC InnoSilicon (A5) và phụ kiện đồng bộ (AntRouter R1-LTC, nguồn APW3 ++, ví lạnh Ledger Nano S).

    Với chất lượng cũng như thời gian bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên đào Coin của công ty cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng đến tư vấn về thị trường giao dịch Coin.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua máy đào ASIC, hãy liên hệ ngay với Pink Blockchain Việt Nam!

    Nguồn: Pink Blockchain Việt Nam​

    Có thể bạn quan tâm:




    The post Hướng dẫn nhận Bitcoin (Satoshi) miễn phí hàng ngày appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Hướng dẫn nhận Bitcoin (Satoshi) miễn phí hàng ngày

Share This Page