Đây là một mạng lưới thật sự hay chỉ là một trò đùa? Hãy cùng nhìn qua dự án “Bitcoin Clashic”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    Gần đây, news.Bitcoin.com đã có một bài báo về sự thành công của Bitcoin Cash fork diễn ra vào ngày 13 tháng 11. Tuy nhiên, theo các báo cáo trên web, đợt hard fork này đã được chia thành hai, và một nhóm không biết rõ danh tính đã bắt đầu đào các khối trên chuỗi mới được tạo ra mà họ gọi là “Bitcoin Clashic”.

    [​IMG]
    Đây là một mạng lưới thật sự hay chỉ là một trò đùa? Hãy cùng nhìn qua dự án “Bitcoin Clashic”
    Giả sử rằng tất cả chủ sở hữu Bitcoin trước khi khối 478.558 được tìm thấy cũng là chủ sở hữu của Bitcoin Clashic


    Mọi người đang đồn đoán là có một chuỗi mang tên Bitcoin Clashic được tạo ra sau đợt fork của BCH vào ngày 13 tháng 11. Hoạt động của chuỗi này được nhận thấy bởi Giám đốc điều hành của Bitmain – Jihan Wu. Ông giải thích rằng một chuỗi mới chưa xác định đã được tạo ra và đã có hoạt động đào coin đang diễn ra trên chuỗi này. Sau tuyên bố của Wu, công chúng đã được thấy một nhóm điều hành mạng lưới xuất hiện trên website và Twitter.


    Trang web của nhóm giải thích :”Tất cả các chủ sở hữu Bitcoin trước khi khối 478.558 được tìm thấy cũng là chủ sở hữu của Bitcoin Clashic – Tất cả đều được hoan nghênh tham gia vào cộng đồng Bitcoin Clashic, cùng nhau phát triển vì mục tiêu giúp nó được chấp nhận trên toàn thế giới”.

    [​IMG]

    Bitcoin Clashic tin tưởng vào tầm nhìn của Satoshi sẽ giúp cải thiện biến động Diff


    Hiện tại không có cộng đồng Blockchain nào đang hoạt động trên mạng lưới Clashic, nhưng có một pool khai thác chuyên dụng. Có một mining pool đang được xây dựng, được gọi là Satoshistruevision.com, nhưng trang này không chứa bất kỳ dữ liệu nào. Clashic Twitter đã hoạt động và đã có những bài đăng vào ngày 11 tháng 11. Trong thông báo đầu tiên vào ngày này, Clashic đã giải thích mục tiêu của nhóm phát triển:


    Chúng tôi là một nhóm các thợ mỏ có tầm ảnh hưởng trong ngành, sẽ tiến hành khai thác chuỗi hiện tại để đảm bảo rằng việc điều chỉnh Diff sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch – Chúng tôi tin rằng Satoshi sẽ cảm thấy ổn với sự điều chỉnh Diff của chúng tôi và nó là một phần trong kế hoạch phát triển.
    Đây có phải là một trò đùa hay không?


    Hiện tại, về cơ bản, không ai biết Clashic hoạt động như thế nào, chỉ có thông tin duy nhất đến từ CEO của Satoshi Labs cho rằng nếu mạng lưới được xây dựng đúng cách, nó sẽ hoạt động thông qua việc sử dụng ví cứng của Trezor. Hiện tại thì không có ví và sàn giao dịch nào hỗ trợ nó, nhưng những người sử dụng trang web của Clashic có thể chạy một nút sử dụng Bitcoin ABC phiên bản 0.15.1.

    [​IMG]

    Không ai biết ai là chủ sở hữu của trang web Clashic vì nó đã được đăng ký sử dụng tên miền Whois nhằm che giấu danh tính của họ. Trên các diễn đàn và các phương tiện truyền thông xã hội, người ủng hộ Bitcoin Cash tin rằng đây chỉ là trò đùa và nhiều người coi dự án là một trò chơi khăm. Hơn nữa, những người ủng hộ BCH cũng lưu ý rằng, khá nhiều người – những người tỏ ra không thích BCH đã đẩy mạnh và thúc đẩy Clashic kể từ khi nhóm phát triển này xuất hiện trên Internet cách đây 7 ngày. Hơn nữa, Clashic không phải là đợt fork duy nhất được coi là troll-blockchain’, đã từng có những chuyện tương tự xảy ra như Super Bitcoin, Bitcoin2m, và Bitcoin Diamond.

    Tin liên quan:


    Nguồn: newsbitcoin

    HƯỚNG DẪN ĐÀO BITCOIN GOLD


    The post Đây là một mạng lưới thật sự hay chỉ là một trò đùa? Hãy cùng nhìn qua dự án “Bitcoin Clashic” appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Đây là một mạng lưới thật sự hay chỉ là một trò đùa? Hãy cùng nhìn qua dự án “Bitcoin Clashic”

Share This Page