Charlie Lee: Litecoin hưởng lợi trực tiếp từ “sự chu đáo” của các nhà phát triển Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 191)

    Theo Charlie Lee, nhà sáng lập Litecoin và cựu giám đốc điều hành của Coinbase, hầu hết các công trình sáng tạo của các nhà phát triển Bitcoin và các dự án trực tiếp đem lại lợi ích cho Litecoin với sự tương đồng về cấu trúc giữa Bitcoin và Litecoin.

    [​IMG]
    Charlie Lee: Litecoin hưởng lợi trực tiếp từ “sự chu đáo” của các nhà phát triển Bitcoin

    Lee giải thích:


    “Mọi nhà phát triển Bitcoin cũng làm việc trên Litecoin. Nếu bạn không thích công việc nặng nhọc của các nhà phát triển Bitcoin gánh vác Litecoin, đó là vì bạn ngày càng quan tâm đến Bitcoin làm cho bạn giàu hơn, thị trường tiền tệ mã hóa đang thay đổi thế giới “.

    Tuyên bố của Lee được tung ra sau tiến bộ đáng kể đã được thực hiện với giải pháp Confidential Transactions. Trên Bitcoin Mailing List, nhà phát triển Bitcoin Core – Greg Maxwell đã cho thấy một bước đột phá với giải pháp, làm giảm kích thước của Confidential Transactions từ 16x xuống 3x. Maxwell nói thêm rằng việc giảm kích thước của các Confidential Transactions tối đa hóa khả năng áp dụng của giải pháp, cải thiện các biện pháp bảo mật của mạng Bitcoin Blockchain. Maxwell cho biết:


    “Công việc này cũng cho phép các điều kiện phức tạp chuyên chế được chứng minh trong các giá trị, không chỉ các dãy đơn giản, với các proofs logarithmic trong kích thước của mạch số học đại diện cho các điều kiện đang được chứng minh – và vẫn không có thiết lập đáng tin cậy. Kết quả là, nó có khả năng mở ra nhiều ứng dụng thú vị khác nữa. “
    Confidential Transactions cũng có thể áp dụng với Litecoin


    Giống như LightningSegWit, Confidential Transactions là một giải pháp áp dụng cho Litecoin, với cấu trúc gần giống với Bitcoin. Do đó, sau khi Bitcoin tích hợp Confidential Transactions, Litecoin sẽ có thể thực hiện cùng một giải pháp, tăng tính riêng tư của mạng Litecoin và các giao dịch của nó.

    Trong nhiều năm, bất chấp sự xuất hiện của một số giải pháp tập trung vào quyền riêng tư như MimbleWimble, tính riêng tư là một vấn đề đối với Bitcoin và Litecoin, bởi vì các mạng lưới minh bạch Blockchain của cả hai hệ thống tiền tệ mã hóa cho phép bất cứ ai trong mạng tìm ra địa chỉ và giao dịch ví tiền thông qua các Blockchain explorers. Hơn nữa, chính sách của Chính phủ các nước đã áp đặt Know Your Customer (KYC) và Anti-Money Laundering (AML) đã khiến cho các doanh nghiệp phải thực hiện các biện pháp bảo mật cần thiết vì lợi ích của người dùng.

    Khi tích hợp, Confidential Transactions sẽ cung cấp sự cải tiến mạnh mẽ về bảo mật thông qua việc che dấu hiệu quả số tiền giao dịch. Mặc dù địa chỉ Bitcoin và các giao dịch vẫn có thể được truy tìm thông qua các Blockchain explorers vì số lượng giao dịch bị ẩn, Confidential Transactions hạn chế mức độ mà các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba hoặc bên thứ ba có thể khảo sát người dùng Bitcoin.

    Maxwell giải thích:


    Cách tiếp cận này làm cho số tiền giao dịch riêng tư chỉ được biết đến người gửi, người nhận và bất kỳ bên nào họ chọn chia sẻ thông tin thông qua chia sẻ các phím xem hoặc thông qua các giao dịch đơn lẻ. Mặc dù điều đó, kết hợp với các địa chỉ giả, là một cải tiến về tính riêng tư tốt đẹp, nó chỉ ra rằng những cam kết mù quáng này cũng hoàn hảo bằng cách tránh vấn đề kết nối được giải mã do số lượng khác nhau đang được sử dụng.

    Xem thêm: FAQ – Những câu hỏi thường gặp khi đào Litecoin

    Lợi ích đối với Litecoin


    Bitcoin có một cộng đồng phát triển mã nguồn mở sôi động, mạnh mẽ và lớn hơn Litecoin, có thể bởi vì việc định giá thị trường của Bitcoin lớn hơn đáng kể so với Litecoin. Kể từ khi các nhà phát triển, dự án mã nguồn mở và các công ty thương mại có xu hướng triển khai phần mềm và phát triển mã xung quanh nền tảng nổi bật hơn; Bitcoin có thể sẽ thấy nhiều giải pháp và cam kết cao hơn do cộng đồng các nhà phát triển đề xuất.

    Cơ cấu của Litecoin cũng mang lại lợi ích trực tiếp cho Bitcoin, vì nó có thể hoạt động như một giải pháp cho Bitcoin. Ví dụ, SegWit đã được tích hợp vào cơ sở mã của Litecoin trước Bitcoin, và sự ổn định của bộ mã nguồn của Litecoin sau khi tích hợp SegWit đã dẫn đến tăng cường hỗ trợ cho SegWit trong cộng đồng Bitcoin.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Charlie Lee: Litecoin hưởng lợi trực tiếp từ “sự chu đáo” của các nhà phát triển Bitcoin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Charlie Lee: Litecoin hưởng lợi trực tiếp từ “sự chu đáo” của các nhà phát triển Bitcoin

Share This Page