Hãy cùng đi tìm loại ví Bitcoin tốt nhất dành cho bạn

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 209)

    Ngay cả khi bạn đã lướt qua thị trường tiền tệ mã hóa, bạn sẽ thấy Bitcoin đang hoạt động tốt như thế nào. Từ những khởi đầu khiêm tốn khi giá chỉ có vài cents, đến khi đứng đầu các bảng xếp hạng vốn hóa thị trường khi giá lên đến hơn $ 7.000, sự phát triển của Bitcoin sẽ không dừng lại.

    [​IMG]
    Hãy cùng đi tìm loại ví Bitcoin tốt nhất dành cho bạn

    Không chỉ cần biết về việc mua Bitcoin. Bạn còn cần một không gian an toàn để lưu trữ nó. Sự phổ biến của Bitcoin sẽ chỉ tăng lên và điều cuối cùng bạn cần phải lo lắng là liệu nó có an toàn hay không. Với sự phổ biến của công nghệ Blockchain, bạn cần phải đảm bảo tìm thấy ví Bitcoin tốt nhất cho cuộc hành trình đầu tư vào tiền tệ mã hóa.

    Với sự an toàn và bảo mật, hãy cùng điểm qua 5 chiếc ví Bitcoin hàng đầu trên thị trường hiện nay

    5/ Coinbase


    Mặc dù sàn giao dịch trực tuyến nói chung không an toàn như ví trực tuyến, nhưng Coinbase còn mang lại nhiều lợi ích hơn thế ngoài tính thân thiện với người dùng. Bạn có thể mua, bán, trao đổi và trade Bitcoin trên nền tảng của họ. Hơn nữa, bạn cũng có thể lưu giữ Bitcoin của bạn tại đây.

    Tuy nhiên, có một nguy cơ lớn khi lưu trữ Bitcoin trên cùng một nền tảng mà bạn trade nó. Ví dụ điển hình của điều này là Bitfinex và Mt. Gox đã từng bị tin tặc tấn công, và mất tổng cộng 970.000 Bitcoin.

    Đây là lý do tại sao Coinbase cũng cung cấp quá trình chứng thực hai yếu tố (2FA) giúp đảm bảo an toàn và an ninh cho sàn giao dịch.

    Xem thêm: Làm thế nào để giữ Bitcoin của bạn an toàn với tính năng xác thực 02 yếu tố (2FA)?

    4/ Blockchain.info


    Nền tảng này tuyên bố họ là “ví Bitcoin phổ biến nhất thế giới”. Đây có thể là do nền tảng này có hơn 15 triệu ví, và đã hỗ trợ hơn 100 triệu giao dịch.

    Ngoài ra, Blockchain.info tự hào về các tiêu chuẩn bảo mật cao khi lưu trữ Bitcoin của bạn.

    3/ Electrum


    Ví điện tử này cung cấp tùy chọn lưu trữ Bitcoin trên máy tính để bàn của bạn. Nó cũng có sẵn một ứng dụng di động dành cho Android.

    Mặc dù nó dễ sử dụng, điểm nhấn chính của nó là nó cung cấp việc bảo mật. Người dùng điều khiển private keys của mình, trong khi Electrum không có quyền truy cập vào nó.

    Nó cũng có một quá trình chứng thực hai yếu tố (2FA) và tương thích với cả ví lạnh và ví cứng.

    [​IMG]

    2/ Ledger hoặc Trezor


    Các ví cứng hoặc thiết bị chuyển mạch này khá an toàn và dễ dàng mang theo.

    Ngoài ra, việc có ví lạnh giúp loại bỏ nhiều rủi ro và cũng làm giảm đáng kể rủi ro bị tin tặc tấn công.

    Tuy nhiên, đây không phải là ví miễn phí. Nó có giá từ € 58 đến € 229.

    Xem thêm: Hướng dẫn ví Ledger Nano S lưu trữ Bitcoin và Altcoin

    1/ Ví giấy


    Như tên của nó, đây là một tài liệu với tất cả các thông tin bạn cần để tạo ra các private keys để lưu giữ Bitcoin của bạn. Loại hình lưu trữ ngoại tuyến này giúp bạn có toàn quyền kiểm soát Bitcoin của mình.

    Trong tất cả các lựa chọn trên, giấy có vẻ như là sự lựa chọn từ những năm 1980s, nhưng nó lại là phương pháp lưu giữ an toàn nhất, đây là loại ví mà bạn nên sử dụng khi muốn lưu trữ bất kỳ loại tiền tệ nào, đặc biệt là Bitcoin.

    Quà tặng hấp dẫn Ledger Nano S từ Pinkminer.com


    Khai thác và giao dịch Bitcoin luôn đi kèm những rủi ro nên những thiết bị hữu ích như ví lạnh Ledger Nano S thật sự cần thiết cho các thợ đào hay các nhà đầu tư.

    Vì vậy, Pink Blockchain Việt Nam – đại lý phân phối máy đào Coin chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẵn sàng dành tặng ví lạnh Ledger Nano S cho những khách hàng mua từ 10 máy trở lên tại Pinkminer.com.

    Hiện công ty cung cấp cấu hình máy tính đào Bitcoin hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ASIC Bitmain (Antminer D3, L3+, S9, T9), ASIC InnoSilicon (A5) và phụ kiện đồng bộ (AntRouter R1-LTC, nguồn APW3 ++) cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm của công ty đảm bảo 100% chất lượng máy khi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất cũng như đảm bảo thời gian bảo hành theo quy định.

    Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên tận tình hỗ trợ hết mình về lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng cũng như đội ngũ chuyên gia trực tiếp khai thác và giao dịch Coin sẵn sàng tư vấn về các kỹ thuật cũng như dự báo về xu hướng thị trường, giúp bạn chọn đúng loại Coin đem lại lợi nhuận cao.

    Hãy liên hệ với Pink Blockchain để đầu tư dàn máy đào ưu việt và nhận quà tặng Ledger Nano S giá trị ngay hôm nay!

    Tin liên quan:


    Nguồn: Jack Dean

    Tại sao 90% các trader coin mất tiền? Hướng dẫn trade coin hiệu quả


    The post Hãy cùng đi tìm loại ví Bitcoin tốt nhất dành cho bạn appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Hãy cùng đi tìm loại ví Bitcoin tốt nhất dành cho bạn

Share This Page