Thợ mỏ đang mất niềm tin với sự ra mắt của Bitcoin Gold

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    Hard fork mới – Bitcoin Gold (BTG) được cho là phá vỡ lòng tin của các thợ mỏ và người ủng hộ với sự ra mắt của nó. Các vấn đề với các nút mạng và sự tấn công của tin tặc đã làm gián đoạn ngày đầu tiên ra mắt của BTG.

    [​IMG]
    Thợ mỏ đang mất niềm tin với sự ra mắt của Bitcoin Gold

    Loại tiền tệ mã hóa mới, tách ra từ Bitcoin blockchain vào ngày 13 tháng 11 năm 2017, với mục đích nhằm giúp việc đào Bitcoin trở lại với nguyên lý ban đầu của Satoshi Nakamoto về “One CPU, One Vote”. Thuật toán “proof of work” được gọi là “Equihash” được thiết kế để ưu tiên cho GPU hơn so với SHA-256 – ASIC, vốn đã thống trị hoạt động đào Bitcoin từ năm 2013.

    Đây là lần thứ 02 trong năm nay, một hard fork nổi bật đã hình thành một loại tiền tệ mã hóa mới lấy tên Bitcoin – đầu tiên là Bitcoin Cash (BCH / BCC) vào tháng 8 năm 2017.

    BTG đã gây nhiều tranh cãi kể từ khi nó được công bố, nhiều đối thủ cho rằng nó sử dụng tên Bitcoin mà không nhận được sự hỗ trợ rộng rãi từ cộng đồng đó. Tháng trước cũng đã có những lời buộc các nhà phát triển của BTG đã tạo ra hard fork sớm hơn so với thông báo, và đã thực hiện đào trước một số lượng coins nhất định. Bây giờ, sự ra mắt không suôn sẻ đã làm cho nhiều người quay lưng lại với dự án.

    Xem thêm: Trung Quốc đang mắc sai lầm về tính hợp pháp của việc đào coin

    Chính sách thanh toán có vấn đề


    Hệ thống thanh toán đề xuất chính thức của BTG dành cho các pool đã làm cho cộng đồng này phẫn nộ. Việc phân phối dự kiến diễn ra sau khi 100 khối đầu tiên được tìm thấy – sau đó các thợ mỏ sẽ phải chờ đến 100 khối tiếp theo.

    Nhóm BTG phát biểu trên mạng xã hội: “Các thành viên trong cộng đồng chú ý, gần đây chúng tôi đã nhận được một số thắc mắc về việc số dư chưa được thanh toán đối với các pool. Số dư sẽ được thanh toán trên mỗi chu kỳ 100 khối, tất cả các giao dịch đều được ghi lại và thanh toán sẽ diễn ra khi khối thứ 100 được tìm thấy “.

    [​IMG]


    Bitcoin Gold [BTG] Đối với những người có nghi ngờ, BTG blockchain đã được sinh ra. # 1CPU1VOTE

    Rõ ràng là, đã quá trễ khi đưa ra thông báo đó. Các bình luận cho thấy nhiều thành viên đang mất niềm tin vào BTG, thậm chí tuyên bố đó là một trò lừa đảo. Với chính sách chi trả này, thợ mỏ cảm thấy họ khai thác không khí chứ không phải đang đào coins.

    Nhiều người đặt câu hỏi tại sao các pool lại không trả tiền trong thời gian thực, giống như các loại tiền tệ mã hóa khác. Một số người dùng cũng báo cáo rằng họ mất tokens, và có vấn đề khi không thể đồng bộ ví.

    [​IMG]


    Joshua Lowtek Burton: Không thể đồng bộ được ví
    BTG phải lấy lại niềm tin từ người dùng


    Các nhà phát triển đã công bố vào ngày hôm qua rằng: “Thay mặt đội ngũ phát triển Bitcoin Gold, chúng tôi tự hào khi phát hành mạng lưới chính cho cộng đồng và khởi động Bitcoin Gold vào tương lai và mang lại tính phân cấp cho mạng lưới tiền tệ mã hóa. Mạng lưới của Bitcoin Gold hiện đã đi vào hoạt động “.

    Tuy nhiên, sự ra mắt chính thức của Bitcoin Gold không trơn tru như đội ngũ phát triển của họ mong muốn. Việc cho phép tải phần mềm từ các nguồn không đáng tin cậy mà không qua kiểm tra xác minh – một số được cho là sai hoặc gian lận – dẫn tới mất thêm lòng tin từ thợ mỏ.

    [​IMG]


    Rhett Creighton: #BitcoinGold thực sự làm rối tung sự kiện ra mắt của họ

    Nhiều người đã nghi ngờ về loại tiền tệ mã hóa mới có được chính thức phát hành hay không. Cuối cùng, họ đã làm điều đó – nhưng nó đã không thành công. BTG vẫn cố gắng để giải quyết các vấn đề, và họ phải cố gắng để giành lại sự tin tưởng của các thợ mỏ và những người ủng hộ.

    Ở giai đoạn này, chỉ có một vài sàn giao dịch hỗ trợ trade Bitcoin Gold – mặc dù trong số đó có các nền tảng nổi tiếng như HitBTC, bitFlyer, và Bitfinex. Do đó, giá BTG có thể bị mất ổn định. Đây không phải là chuyện hiếm gặp đối với các loại tiền tệ mã hóa mới và sự biến động thậm chí có thể thu hút các trader – nhưng Bitcoin Gold sẽ cần một thứ gì đó có ý nghĩa hơn để có thể tồn tại lâu dài.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline


    The post Thợ mỏ đang mất niềm tin với sự ra mắt của Bitcoin Gold appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Thợ mỏ đang mất niềm tin với sự ra mắt của Bitcoin Gold

Share This Page