Trung Quốc đang mắc sai lầm về tính hợp pháp của việc đào coin

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    Một nhà cung cấp điện của Trung Quốc đã gây ra sự nhầm lẫn sau khi gửi một thông báo cho khách hàng yêu cầu họ từ chối dịch vụ cho các mỏ đào coin bất hợp pháp. Theo nhiều nguồn tin bao gồm Caixin, Công ty Điện lực Tứ Xuyên đã ban hành một tuyên bố xem việc đào Bitcoin là việc làm bất hợp pháp tại Trung Quốc và thực tế nên ngừng lại ngay lập tức.

    [​IMG]
    Trung Quốc đang mắc sai lầm về tính hợp pháp của việc đào coin

    Sau đó, cnLedger khẳng định rằng Tổng giám đốc đã rút lại tuyên bố “sai lầm” của mình về tính hợp pháp của công việc này.


    “Người đứng đầu công ty đó đã làm rõ rằng họ đã mắc sai lầm trong bản tuyên bố, vì họ không phải là một bộ phận của chính phủ, và không có quyền xác định liệu công việc đào Bitcoin là bất hợp pháp hay không“.

    [​IMG]


    cnLedger: Người đứng đầu công ty đó đã làm rõ rằng họ đã phạm sai lầm trong bản tuyên bố, vì họ không phải là một bộ phận hành chính của chính phủ và không có quyền xác định liệu việc khai thác mỏ Bitcoin là bất hợp pháp.

    Thông tin về một lệnh cấm đào coin ở Trung Quốc đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Mặc dù quốc gia cấm sử dụng các sàn giao dịch Bitcoin-to-fiat và ICOs, việc đào coin vẫn được phép diễn ra.

    Trên thực tế, các nhà lãnh đạo Bitcoin đã bày tỏ quan điểm rằng nhà nước đã can thiệp rất sâu vào trong ngành công nghiệp này mà có thể sẽ không bao giờ họ có thể cấm nó được.

    Các thông báo trong tuần này vẫn còn chưa rõ ràng. Nếu không phải là bất hợp pháp, Trung Quốc vẫn cần định hình rõ lại công việc này.

    Thông tin này được đưa ra trong khi giám đốc điều hành Bitmain – Jihan Wu đã bỏ qua Hội nghị tại Hồng Kông của Ethereum Classic do sự kiện này đã được cộng đồng mạng lật tẩy là một sự kiện giả.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    Các kênh thông tin của Pink Blockchain:


    The post Trung Quốc đang mắc sai lầm về tính hợp pháp của việc đào coin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc đang mắc sai lầm về tính hợp pháp của việc đào coin

Share This Page