Cập nhật Bitcoin Segwit2x – Liệu hard fork có thể xảy ra hay không?

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    CoinBase tuyên bố họ vẫn sẽ theo dõi hard fork này sau khi đã có tuyên bố nó đã bị hủy vào tuần trước. Có khả năng hay không – SegWit2X sẽ xảy ra khi đạt đến số khối đã chỉ định?

    [​IMG]
    Cập nhật Bitcoin Segwit2x – Liệu hard fork có thể xảy ra hay không?

    Hiện tại, Blockchain của Bitcoin nằm ở khối 494.732 – chỉ cách 52 khối, nơi Segwit2x được cho là sẽ diễn ra. Với thời gian tương đối dài hơn 15 phút/ khối, vẫn còn đủ thời gian để xem liệu hard fork này có thực sự diễn ra hay không?.

    Coinbase vẫn theo dõi tình hình, và cho biết thời gian có thể để hard fork này xảy ra vào khoảng 6 – 8 AM Pacific ngày 17 tháng 11.


    “Coinbase đang tích cực giám sát tình trạng này và sẽ cố gắng hết sức để cho phép khách hàng có thể tận dụng lợi thế này nếu hard fork thực sự xảy ra và mang đến một mạng lưới hoạt động an toàn.

    Nhưng theo Coinbase, ngay cả khi hard fork xảy ra, với sự hỗ trợ hiện tại của các thợ mỏ, mạng lưới sẽ không sử dụng được. Nếu trong trường hợp mạng lưới có thể sử dụng được, các tài khoản Coinbase vẫn sẽ cho phép rút coins, Bitcoin2X.

    Coinbase phản ánh rõ ràng cam kết của mình trong việc thực hiện việc này. Trước khi hard fork xảy ra, trong khi sự ủng hộ của SegWit2X vẫn còn mạnh mẽ, Coinbase đã đưa ra những dấu hiệu cho thấy nó sẽ sẵn sàng ủng hộ Bitcoin và SegWit2X.

    Một số người tin rằng Coinbase đang trở nên quá có ảnh hưởng trong thế giới tiền tệ mã hóa:

    [​IMG]

    Bitcoin đang hướng tới mục tiêu là 8.000 USD. Và đã tăng hơn 9% trong 24 giờ qua, dừng ở mức $ 7.931,23. Hiện tại, Bitcoin Cash đã đảm nhiệm vai trò của một đồng tiền lớn, thay thế cho SegWit2X. BCH đang được giao dịch ở mức $ 1.012,84, giảm 8,59% trong 24 giờ qua.

    Bộ phim về Bitcoin và sự hỗ trợ của nó đã gây ra những đợt sóng mạnh mẽ giữa các hệ sinh thái, và có thể có hiệu quả tích cực.

    Ví điện tử Exodus, một trong những người bị ảnh hưởng nhiều nhất vào cuối tuần qua, nơi rất nhiều người dùng đã quyết định gửi Bitcoin của mình vào ví và gây ra tắc nghẽn, đã lên kế hoạch đẩy mạnh công việc của mình với một đội ngũ lớn hơn nhằm đảm bảo sự an toàn và hỗ trợ người dùng tốt hơn.


    “Chúng tôi dự định thêm một tính năng mới nữa cảnh báo bạn về việc “giá cả tăng đột biến” trong trường hợp tương tự xảy ra. Điều này chưa có trong lộ trình của chúng tôi trước khi sự việc này xảy ra, do đó, có thể mất thêm một thời gian để chúng tôi phát triển nó – nhưng chúng tôi tin rằng đây có thể là một đặc điểm đặc biệt của Exodus”.

    Vào cuối tuần, một vài sự kiện trùng hợp nhau đã cùng xảy ra để tạo nên cơn bão Bitcoin hoàn hảo: các thợ mỏ đã hạ thấp Diff của Bitcoin Cash, trong khi các loại coins đều có xu hướng tăng lên. Các sự kiện đã cho thấy một kịch bản của 2 mạng lưới cạnh tranh với nhau, và điều này không phải là lần đầu tiên xảy, Bitcoin Cash cũng đã không từ bỏ việc mở rộng vị thế của mình.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    Những điều bạn cần biết về Segwit2x – Hardfork mới của mạng lưới Bitcoin


    The post Cập nhật Bitcoin Segwit2x – Liệu hard fork có thể xảy ra hay không? appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Cập nhật Bitcoin Segwit2x – Liệu hard fork có thể xảy ra hay không?

Share This Page