Một trong “tứ đại” ngành kiểm toán – KPMG tham gia Liên minh Blockchain Wall Street

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    Một động thái có khả năng tác động mạnh đến công nghệ Blockchain, một trong những công ty kiểm toán lớn thứ 4, KPMG, đã ký kết trở thành một thành viên của Wall Street Blockchain Alliance (WSBA) – Liên minh Blockchain Wall Street. Thông báo đã được công khai qua trang web WSBA.

    [​IMG]
    Một trong “tứ đại” ngành kiểm toán – KPMG tham gia Liên minh Blockchain Wall Street

    Với tư cách thành viên, KPMG cũng sẽ nhận được một ghế trong ban giám đốc. Sự đại diện cho một chiến thắng to lớn đối với WSBA, cũng như cho việc áp dụng tổng thể công nghệ Blockchain. Theo Ron Quaranta, Chủ tịch WSBA:


    “Là một trong những công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, KPMG đứng ở đỉnh cao sự đổi mới của Blockchain trên nhiều phân đoạn của nền kinh tế toàn cầu. Chúng tôi mong muốn cộng tác với họ, như các thành viên toàn cầu của chúng tôi và trên thế giới, bắt đầu triển khai các sáng kiến Blockchain trên khắp các thị trường tài chính và hơn thế nữa. “
    Tổng thể sự hợp tác


    Động thái này thể hiện một công nghệ Blockchain rộng rãi hơn bao gồm trong các tập đoàn quy mô lớn. Các nền tảng hợp tác gần đây bao gồm Mastercard, Bank of America, và gần đây nhất là American Express.

    Tuy nhiên, mặc dù việc áp dụng công nghệ Blockchain, thực tế là việc chấp nhận Blockchain có thể không đánh đồng cho việc chấp nhận tiền tệ mã hóa. Tuy nhiên, khi những thông báo này tiếp tục, sự xuất hiện tổng thể của Blockchain như là một công nghệ “bóng tối” sẽ suy yếu. Theo Adam Rabie, CTO của COTI:


    “Sự chấp nhận của công ty là một phần quan trọng trong việc phổ biến công nghệ Blockchain mà ban đầu được xem là một cái gì đó chỉ dành cho các cộng đồng ngầm, bất chính”.

    Tin liên quan: Công nghệ Blockchain làm được gì cho ngành bất động sản?

    Nguồn: cointelegraph

    CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN SẼ BIẾN ĐỔI THẾ GIỚI HOÀN TOÀN


    The post Một trong “tứ đại” ngành kiểm toán – KPMG tham gia Liên minh Blockchain Wall Street appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Một trong “tứ đại” ngành kiểm toán – KPMG tham gia Liên minh Blockchain Wall Street

Share This Page