Các nhà đầu tư Mỹ lên kế hoạch “HODL” Bitcoin cho tới khi giá lên đến mức $ 196.000

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 195)

    Phương pháp khảo sát


    LendEdu đã ủy thác một cuộc khảo sát vào tháng 11 năm 2017 với sự tham gia của 564 người Mỹ đang đầu tư vào Bitcoin. Mặc dù đã có các cuộc khảo sát được thực hiện trong quá khứ để đánh giá nhận thức của công chúng về Bitcoin, cuộc khảo sát này tập trung vào các nhà đầu tư Bitcoin tại Mỹ và ý kiến của họ về loại coin này. Vào năm 2015, cuộc khảo sát cho thấy có đến 65% người Mỹ không biết Bitcoin là gì. Các câu hỏi được hỏi trong cuộc khảo sát bao gồm lý do của họ khi đầu tư vào BTC và khi nào họ sẽ bán tất cả các BTC của mình.

    [​IMG]
    Các nhà đầu tư Mỹ lên kế hoạch “HOLD” Bitcoin cho tới khi giá lên đến mức $ 196.000
    Liệu bạn có bán tất cả Bitcoin của mình hay không?


    Giá trung bình mà người trả lời khảo sát nói rằng họ sẽ bán tất cả các BTC là $ 196.166 . Gấp 30x giá trị của BTC phổ biến tại thời điểm khảo sát. Cần lưu ý rằng đây là mức giá mà người trả lời sẽ bán toàn bộ Bitcoin của họ. Gần 1/3 (32,62%) đã bán một số BTC của họ kể từ khi họ bắt đầu đầu tư. Lợi nhuận từ việc bán Bitcoin đã tăng lên trong năm qua.

    Hầu hết những người tham gia khảo sát đều dự định giữ Bitcoin của họ ít nhất một năm, chỉ có 16,49% dự định bán chúng sớm hơn. Theo cuộc khảo sát này, 21% các nhà đầu tư của Bitcoin dự định giữ đồng tiền của mình trong ít nhất 7 năm, và 11,7% cho biết họ sẽ nắm giữ nó trong 10 năm hoặc lâu hơn.

    Lưu trữ giá trị hay đầu cơ?


    Theo LendEdu, mặc dù các nhà nghiên cứu đang tranh luận liệu mọi người đang đầu tư vào Bitcoin bởi vì họ coi nó như là một loại tài sản có giá trị hay là đầu tư mang tính chất đầu cơ, kết quả điều tra đã cho thấy một điều hoàn toàn khác.


    “Lựa chọn phổ biến nhất, được chọn bởi 40,78 % trong tổng số người tham gia, là ” Tôi tin rằng Bitcoin là một công nghệ sẽ giúp thay đổi thế giới. “ Thật thú vị khi thấy rằng đa số các nhà đầu tư Bitcoin đang ủng hộ công nghệ này và đó là lý do chính để đầu tư. Tuy nhiên, các chuyên gia tài chính lại suy đoán rằng các nhà đầu tư Bitcoin đang theo đuổi khoản thanh toán lớn. “

    Có vẻ như họ là những nhà đầu tư trung thành với đồng tiền này và đây không chỉ đơn thuần là việc đuổi theo những lợi ích to lớn. Thay vào đó, các nhà đầu tư Bitcoin tại Mỹ dường như đủ thông minh để nhận ra giá trị công nghệ của dự án này.

    Kế đó, cũng có rất nhiều người xem Bitcoin như là một cái gì đó giống như “digital gold” – vàng kỹ thuật số:


    “Lý do phổ biến thứ hai khiến các nhà đầu tư thích Bitcoin, chiếm 21,81%, là khả năng lưu trữ giá trị lâu dài của nó. Nhiều chuyên gia tài chính thường so sánh Bitcoin với các kim loại quý như vàng, bạc và bạch kim. Trong nhiều thế kỷ, các nhà đầu tư đã sử dụng kim loại quý như là một cách để đa dạng hóa các dạng tài sản của mình khỏi sự hỗ trợ từ đồng tiền của chính phủ. “
    Lo lắng về sự an toàn


    Gần một nửa (44,15%) số người tham gia khảo sát lo ngại về công nghệ đảm bảo an ninh của BTC. Điều này không đáng ngạc nhiên khi xem xét các trường hợp như Mt. Gox. Sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới, đã sụp đổ và cựu giám đốc điều hành của công ty này đã bị bắt ở Nhật vì tội tham ô. Tuy nhiên, ông ta đã không nhận tội.

    Ngoài Mt.Gox, rất nhiều các sàn giao dịch khác cũng đã gặp phải vấn đề về sự cố an ninh. Nhiều sàn giao dịch đã bị tấn công và một số lượng khá lớn BTC của khách hàng đã bị đánh cắp. Để tránh khỏi tính trạng trên, một số chủ sở hữu BTC có thể thực hiện theo một số cách thức nhất định như giữ BTC trong ví lạnh để tăng tính an toàn, cuộc khảo sát cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn đang lo lắng về tính an toàn của loại coin này.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    BILL GATE – KHÔNG AI CÓ THỂ NGĂN CẢN BITCOIN


    The post Các nhà đầu tư Mỹ lên kế hoạch “HODL” Bitcoin cho tới khi giá lên đến mức $ 196.000 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Các nhà đầu tư Mỹ lên kế hoạch “HODL” Bitcoin cho tới khi giá lên đến mức $ 196.000

Share This Page