Sàn Bitstamp là gì? Tổng quan về sàn giao dịch Bitstamp

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 257)

    Dù vẫn còn nhiều biến động nhưng tiền điện tử Bitcoin đang mở ra một chương mới cho lịch sử tiền tệ toàn cầu. Đi đôi với sự mở đường đáng kinh ngạc đó chính là sự phát triển, hoạt động liên tục của các sàn giao dịch như Bitstamp.

    So với các sàn giao dịch khác, sàn Bitstamp có gì đặc biệt? Dưới đây là bài tổng quan giúp bạn hiểu rõ hơn Bitstamp là gì cũng như cách thức giao dịch trên sàn Bitstamp khi quyết định đầu tư, mua bán loại tiền tệ cực hot này.

    [​IMG]

    Sự phát triển của các sàn giao dịch như Bitstamp luôn đi đôi với sự tăng trưởng ngoạn mục của Bitcoin và Altcoin

    1/ Thông tin sơ lược về sàn Bitstamp


    Bitstamp là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 8/2011 tại Slovenia, do Giám đốc điều hành Nejc Kodrič đứng đầu. Sau đó, do thiếu các điều kiện tài chính và pháp lý, sàn giao dịch dời đến London năm 2013 rồi Luxembourg năm 2016.

    Từ đó đến nay, Bitstamp đã được cấp phép hoạt động kinh doanh ở cả 28 nước thành viên EU cũng như đứng trong top những sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất trên thế giới.

    [​IMG]

    Nếu đang tìm kiếm một sàn giao dịch an toàn, thanh khoản tốt thì Bitstamp chính là nơi dành cho bạn.

    2/ Sàn Bitstamp có đặc điểm gì?


    Không giống như sàn Bittrex, sàn Bitstamp cho phép giao dịch, mua bán Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple với đồng USD, EURO. Người dùng có thể nạp tiền qua SEPA hoặc ngân hàng thông qua đồng USD hoặc Euro. Khi thực hiện giao dịch, phí sàn Bitstamp thu là 0.25% và tiền phí sẽ giảm dần khi số tiền giao dịch tăng.

    Tại Bitstamp, giá Bitcoin và Altcoin khá cạnh tranh. Các nhà đầu tư có thể sử dụng các công cụ tích hợp hỗ trợ trên website để quyết định mua vào hay bán ra hợp lý. Không những thế, bên cạnh chính sách bảo mật 2 lớp an toàn, nhà đầu tư cũng vô cùng hài lòng khi thực hiện giao dịch, rút tiền nhanh chóng. Đặc biệt, Bitstamp còn thiết kế app dành cho smartphone trên cả IOS và Android giúp việc mua bán thuận tiện, dễ dàng mọi lúc mọi nơi, thúc đẩy số lượng nhà đầu tư ngày càng gia tăng. Ngoài ra, mức độ an toàn của sàn Bitstamp hiện nay khá đảm bảo với hơn 98% BTC của khách hàng được trữ trong kho lạnh an toàn.

    Chính vì vậy, bên cạnh các sàn giao dịch Bitcoin ở Việt Nam như Reminato, Santienao… Bitstamp là một lựa chọn an toàn và phổ biến với các nhà đầu tư trong nước vì độ uy tín đã được công nhận trên toàn thế giới.

    Tuy nhiên, một điều đáng lưu ý là sàn Bitstamp không tạo được nhiều điều kiện cho các nhà đầu tư mở rộng hoạt động giao dịch, đầu tư vì số lượng Coin được đưa lên sàn còn quá khiêm tốn và chậm chạp.

    [​IMG]

    Bitstamp có nhiều ưu điểm thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia

    3/ Hướng dẫn giao dịch trên sàn Bitstamp


    Để giao dịch trên sàn Bitstamp, trước tiên bạn cần truy cập trang Bitstamp.net để mở và xác minh tài khoản cho mình.

    Các bước tạo tài khoản khá đơn giản, chỉ cần nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu. Hệ thống sẽ nhanh chóng xác nhận qua email đăng ký tài khoản thành công.

    Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản vừa tạo và tiến hành xác thực 2 yếu tố bảo mật để an toàn hơn rồi bắt đầu gửi tiền và mua bán các đồng Coin. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể gửi yêu cầu đến đội hỗ trợ để được hướng dẫn cụ thể và rõ ràng.

    [​IMG]

    Giao diện khi đăng nhập giao dịch tại Bitstamp

    Ngoài nạp tiền để giao dịch các đồng Coin, bạn cũng có thể tự đào để gia tăng lợi nhuận và hạn chế phụ thuộc vào các sàn giao dịch như trên. Nếu hệ thống bị hacker xâm nhập, bạn vẫn còn trong tay số Coin đào được mỗi ngày. Nhưng tìm mua máy đào Coin ở đâu thì tốt nhất? Câu trả lời chính là Pink Blockchain Việt Nam.

    Bởi Pink Blockchain Việt Nam là địa chỉ phân phối chính hãng máy đào ASIC lớn nhất Đông Nam Á. Các sản phẩm được công ty nhập mới từ nhà máy nên đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cũng như thời hạn bảo hành.

    Công ty hiện có các dòng máy chuyên dụng cho bạn lựa chọn như: ASIC Bitmain (Antminer D3, L3+, S9, T9); ASIC InnoSilicon (A5) và phụ kiện đồng bộ (AntRouter R1-LTC, nguồn APW3 ++, ví lạnh Ledger Nano S).

    Không những thế, Pink Blockchain Việt Nam còn xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên tận tình và trình độ cao, hỗ trợ hết mình về lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy cũng như bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tham gia khai thác và giao dịch Coin của Pink Blockchain cũng nhiệt tình tư vấn về các kỹ thuật cũng như dự báo về xu hướng thị trường giúp bạn chọn đúng loại Coin đem lại lợi nhuận cao.

    Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Pink Blockchain để nhanh chóng chiếm được ưu thế trên thị trường với những cỗ máy đào Coin ASIC hàng đầu ngay từ hôm nay!

    Nguồn: Pink Blockchain Việt Nam

    Có thể bạn quan tâm:


    The post Sàn Bitstamp là gì? Tổng quan về sàn giao dịch Bitstamp appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Sàn Bitstamp là gì? Tổng quan về sàn giao dịch Bitstamp

Share This Page