Cách kiếm Satoshi (Bitcoin) nhanh nhất năm 2017

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    Gần đây khi giá cả Bitcoin tăng vọt, nhiều người dần biết đến và quan tâm đến đồng tiền kỹ thuật số này như một khoản đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. Cho dù bạn là người ủng hộ hay phớt lờ nó, thì Bitcoin vẫn có một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Giá Bitcoin hiện tại đã gần chạm mức $ 8.000 vào ngày hôm nay (17/11/2017) và tăng đến 800% so với đầu năm 2017. Hơn bao giờ hết, cuộc đua giữa các thợ đào trở nên khốc liệt và đòi hỏi cách cày Bitcoin sao cho thật nhanh chóng và hiệu quả.

    Sau đây là bài tổng hợp cách kiếm Bitcoin hay Satoshi nhanh nhất có thể giúp bạn khai thác và hưởng siêu lợi nhuận từ loại tiền tệ gây sốt này.

    [​IMG]

    Cuộc đua giữa các thợ đào Bitcoin càng khốc liệt thì càng cần những cách khai thác hiệu quả và thành công

    1/ Quá trình phát triển ngoạn mục của đồng tiền điện tử và Bitcoin


    Quay ngược trở về năm 2008, suy thoái kinh tế bao phủ toàn cầu khiến thị trường tài chính điêu đứng, rối ren. Điều này khiến không ít người thất vọng về giá trị bất ổn của tiền pháp định do chính phủ ban hành. Giữa giai đoạn u ám ấy, Satoshi Nakamoto (một người hay tổ chức ẩn danh) đã đề xuất khái niệm tiền điện tử và nhanh chóng ra mắt đồng tiền mã hóa đầu tiên trên thế giới mang tên “Bitcoin”.

    Trên nền tảng công nghệ Blockchain, Bitcoin được trao đổi trực tiếp thông qua mạng Internet mà không chịu sự quản lý của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Dù vẫn còn nhiều người lăn tăn có nên chơi Bitcoin hay không nhưng giá trị của đồng tiền này cứ tăng dần theo thời gian. Không những thế, vào năm 2013, Bitcoin khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi vượt qua mốc 1 tỷ USD và sau đó liên tiếp lập đỉnh, trở thành loại tiền tệ “đắt hơn vàng”.

    Theo một số chuyên gia trong ngành, giá Bitcoin sẽ còn tăng nữa và có thể đạt mức 10.000 USD vào cuối năm nay.

    [​IMG]

    Giá hiện tại của Bitcoin đã vượt mốc 7.000 USD

    2/ Những cách kiếm Bitcoin-Satoshi phổ biến


    Không thể đứng ngoài và bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ cơn sốt Bitcoin, bạn có thể tạo ví điện tử tại một trong những địa chỉ đáng tin cậy như Blockchain.info hay Coinbase.com và bắt đầu tích lũy, đào – kiếm Bitcoin bằng những cách phổ biến dưới đây:

    – Cloud Mining (mỏ đào trên mây)


    Khái niệm Cloud Mining hay Genesis Mining là gì có thể lạ lẫm với những người mới gia nhập cộng đồng Bitcoin nhưng hình thức này thật sự hữu ích cho những ai chưa có kỹ thuật đào Coin. Với Cloud Mining, bạn chỉ cần lựa chọn gói đào thích hợp từ công ty khai thác uy tín như Genesis Mining, Maximus Coin… Sau khi kí hợp đồng, họ sẽ lo tất cả và bạn tránh được những phí tổn về máy móc hay điện năng.

    – App/Web đào miễn phí


    Tải app chơi game (như app Abundance, Alien Run, Blockchain Game…) hay click vào các trang quảng cáo (như trang web Freebitco.in, BTCclicks.com, Refbit.net, Ads4btc.com…) bằng điện thoại hoặc máy tính lúc rảnh rỗi cũng là cách giúp bạn tích lũy Satoshi – Bitcoin. Những ứng dụng miễn phí này thường chèn khá nhiều quảng cáo và đó cũng là nguồn lợi nhuận để chi trả phần thưởng Satoshi – Bitcoin cho người chơi.

    – Mua máy đào Bitcoin


    Nếu bạn tìm kiếm Cách đào Bitcoin năm 2017 để trở thành thợ đào chuyên nghiệp thì câu trả lời chính là hãy trang bị máy tính để đào Bitcoin, với cấu hình mạnh mẽ cho hiệu suất làm việc cao. Tận dụng sức mạnh xử lý của máy, các thợ đào có thể nhận được phần thưởng Bitcoin hấp dẫn mỗi khi giải mã được các khối trong các mỏ đào. Về cơ bản, có thể phân trâu cày Bitcoin (cũng như Altcoin) thành 2 loại: máy đào sử dụng VGA truyền thống và máy đào ASIC hiện đại.

    [​IMG]

    Bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ những cách kiếm Satoshi – Bitcoin phổ biến như Cloud Mining, tải app/ click web miễn phí hay mua máy đào Bitcoin

    3/ Cách kiếm Bitcoin – Satoshi nhanh nhất hiện nay


    Có thể thấy, Bitcoin càng có giá trị thì việc sở hữu Bitcoin càng khó khăn. Nếu đầu tư không đúng cách, bạn sẽ khó nắm bắt cơ hội và theo kịp thị trường. So với cách đào – kiếm Bitcoin miễn phí khó đem lại giá trị gì và Cloud Mining phụ thuộc quá nhiều vào các công ty khai thác Bitcoin thì cách đầu tư máy đào Bitcoin là chủ động và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Hiện phần thưởng cho thợ đào là 12.5 Bitcoin/ khối và sau 4 năm, phần thưởng này sẽ chỉ còn 6.25 Bitcoin và thuật toán của khối ngày càng phức tạp hơn. Do đó, cấu hình máy tính đào Bitcoin cũng phải được nâng cấp theo, và loại máy đào tối ưu nhất hiện nay chính là máy đào ASIC.

    Đặc biệt trong số đó có máy đào Bitcoin S9 thiết kế nhỏ gọn nhưng đạt hiệu suất tiêu hao năng lượng kỷ lục chỉ 0.098J/GHs. Sử dụng “siêu chip” BM1387 ASIC, Antminer S9 trang bị 189 chip cung cấp tỉ lệ băm nhiều hơn và hiệu quả hơn bất kỳ máy đào Bitcoin nào từ trước đến nay. Không những thế, Antminer S9 còn kết hợp dẫn nhiệt và làm lạnh đối lưu giúp máy hoạt động ổn định, không bị nóng và tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí. Nhờ đầu tư Antminer S9, không ít thợ đào đã nhanh chóng thu hồi vốn và kiếm lợi nhuận siêu khủng từ cơn sốt của thị trường Bitcoin.

    [​IMG]

    Những cỗ máy đào ASIC tiên tiến, mạnh mẽ như Antminer S9 chính là lựa chọn tối ưu của các thợ đào

    Để đầu tư Antminer S9 hay các dòng máy ASIC đúng giá, đúng chất lượng, thợ đào Bitcoin hiện nay chỉ tin tưởng vào đại lý Pink Blockchain Việt Nam. Đây là đơn vị phân phối chính hãng máy ASIC lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đảm bảo uy tín về chất lượng máy và thời gian bảo hành.

    Công ty hiện cung cấp đầy đủ dòng ASIC Bitmain như Antminer D3, L3+, S9, T9; ASIC InnoSilicon (A5) hay phụ kiện đồng bộ (AntRouter R1-LTC, nguồn APW3 ++, ví lạnh Ledger Nano S). Với sự tư vấn tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên công ty, bạn có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất cho mình.

    Ngoài ra, nếu có nhu cầu tư vấn về thị trường hay kỹ thuật đào Coin, đội ngũ chuyên gia trực tiếp khai thác và giao dịch Coin của Pink Blockchain cũng sẵn sàng giúp bạn nắm chắc kỹ thuật cũng như dự đoán chính xác xu hướng thị trường để đầu tư đúng đắn, thu được lợi nhuận cao.

    Uy tín, chất lượng, giao máy sớm nhất! Hãy liên hệ với Pink Blockchain Việt Nam ngay hôm nay!

    Nguồn: Pink Blockchain Việt Nam​

    Có thể bạn quan tâm:










    The post Cách kiếm Satoshi (Bitcoin) nhanh nhất năm 2017 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Cách kiếm Satoshi (Bitcoin) nhanh nhất năm 2017

Share This Page