Đây không phải là Bitcoin Classic, hay Bitcoin Cash mà là Bitcoin Clashic!

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    Rõ ràng là đã có một hard fork khác xảy ra trên mạng lưới Bitcoin Cash, dẫn đến sự xuất hiện đột ngột của Bitcoin Clashic. Đã có khá nhiều hard fork diễn ra trên chuỗi Bitcoin ban đầu và hiện cũng đã xuất hiện hard fork trên chuỗi Bitcoin Cash. Đã có một bài viết đánh giá nhanh về loại coin mới này – Bitcoin Clashic – một bức tranh hoành tráng của James Bond – chủ nghĩa cá nhân thuần túy – “tầm nhìn thực sự của Satoshi”.

    Theo như lời quảng bá của đội ngũ phát triển, hard fork “nguy hiểm” này đã đưa ra một số lời hứa hẹn như: giao dịch sẽ chỉ mất 1 giây, mức độ tin cậy đáng kinh ngạc, không xảy ra tắc nghẽn giao dịch, công nghệ mạnh mẽ, … Tất cả những lời hứa hẹn sẽ làm cho hard fork này trở thánh “Tiền tệ tốt nhất thế giới “.

    [​IMG]
    Đây không phải là Bitcoin Classic, hay Bitcoin Cash mà là Bitcoin Clashic!
    Big pupm, Litte practice


    Tuy nhiên, khả năng nó có thể được sử dụng rộng rãi hiện là một mối quan tâm lớn nhất. Khi chủ sở hữu tiếp tục tìm kiếm các trường hợp sử dụng thực tế của loại coin này, họ phát hiện ra rằng loại coin này không có ví, không có dịch vụ, không có dự án thực tế và dường như không có sàn giao dịch nào chấp nhận nó. Tuy nhiên, có vẻ như Bitcoin Clashic là “tương lai của tiền tệ”.

    Loại coin mới cũng có vẻ hoàn toàn an toàn khi mining power giảm do nó được trang bị tính năng “điều chỉnh Diff khẩn cấp” (EDA). Trang web còn cho biết:


    “Những sáng chế “thiên tài” này khiến cho Blockchain của Bitcoin Clashic trở nên an toàn trước việc hashpower giảm đột ngột (mặc dù nó có thể dễ bị thao túng và lạm phát, cũng như cần phải có một khoảng thời gian dài điều chỉnh Diff để có thể tạo ra một mạng lưới an toàn, nhưng đừng quan tâm đến điều đó, mọi người cho rằng nó là một loại coin khá tốt). “

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph


    Các kênh thông tin của Pink Blockchain:


    The post Đây không phải là Bitcoin Classic, hay Bitcoin Cash mà là Bitcoin Clashic! appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Đây không phải là Bitcoin Classic, hay Bitcoin Cash mà là Bitcoin Clashic!

Share This Page