Sư tử đực cắn thủng lốp ôtô để thể hiện với con cái

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 18, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 145)

    [​IMG]

    Con sư tử đực trưởng thành bất ngờ tiến tới chiếc xe ôtô của một nhân viên tại Khu bảo tồn Glen Garriff, sau một hồi đánh hơi xung quanh, nó há miệng ngoạm thủng lốp xe chỉ trong tích tắc trước sự ngỡ ngàng của người chứng kiến, theo Grind TV hôm qua đưa tin.

    Glen Garriff là một khu bảo tồn sư tử ở thành phố Harrismith, tỉnh Free State, Nam Phi. Các nhân viên tại đây thường xuyên tiếp xúc với loài mèo lớn này để chăm sóc và nghiên cứu, nên việc sư tử tiếp cận xe của họ là điều không hiếm thấy. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một con sư tử cắn thủng lốp xe ôtô. Theo một nhân viên của khu bảo tồn, con sư tử đực này có lẽ muốn thể hiện sức mạnh của mình để gây ấn tượng với các con cái trong đàn.

    Môi trường sống của sư tử ở Châu Phi đang bị đe dọa nghiêm trọng trong những năm qua. Theo số liệu thông kê, số lượng của loài mèo lớn này bên ngoài tự nhiên đã suy giảm mạnh từ 600.000 cá thể vào năm 1960 xuống còn 20.000 cá thể vào năm 2017. Khu bảo tồn Glen Garriff hiện là nơi trú ẩn an toàn cho hơn 70 cá thể sư tử.

    Đoàn Dương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sư tử đực cắn thủng lốp ôtô để thể hiện với con cái

Share This Page