iPhone X bị phàn nàn lỗi kết nối bluetooth

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 17, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 160)

    Theo Neowin, nhiều trường hợp người dùng iPhone X báo cáo thiết bị của họ gặp phải sự cố khi kết nối bluetooth. Cụ thể, khi bật và kết nối với xe hơi hoặc các thiết bị hỗ trợ bluetooth khác như loa di động, smartwatch... xuất hiện tình trạng sóng chập chờn, không ổn định hoặc thậm chí bị ngắt kết nối giữa chừng.

    [​IMG]

    Một số iPhone X bị lỗi kết nối bluetooth.

    Trên website hỗ trợ của Apple, một người dùng tên Stretto cho biết đã gặp phải vấn đề khi kết nối iPhone X với Apple Watch và loa không dây Bose. Chủ đề này đã thu hút nhiều bình luận, cũng như đã có tới 162 người nhấp vào nút "Tôi cũng có câu hỏi này" để cho biết mình đang gặp phải vấn đề tương tự.

    Trên Twitter, một số người dùng cũng "than" rằng việc kết nối iPhone X với xe hơi qua bluetooth rất khó khăn và không ổn định. Tình trạng này không xuất hiện với iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

    Hiện tại, một số người dùng đã có thể kết nối trở lại sau khi khởi động lại máy hoặc khôi phục cài đặt gốc. Một số khác chỉ có thể kết nối với xe hơi của họ để nghe nhạc, không thể thực hiện cuộc gọi, hoặc đã thực hiện thao tác trên nhưng không có kết quả.

    Apple chưa đưa ra bình luận nào về sự cố này.

    Mặc dù mới ra mắt nhưng iPhone X đã bị than phiền vì dính nhiều lỗi. Bên cạnh lỗi sọc màn hình, thiết bị này còn bị khách hàng phàn nàn về lỗi rè loa, thậm chí là bị tê liệt khi trời lạnh. Trong hầu hết các trường hợp, Apple không đưa ra giải thích và chỉ âm thầm sửa chữa bằng bản cập nhật mới.

    Lâm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X bị phàn nàn lỗi kết nối bluetooth

Share This Page