OnePlus ra smartphone Android nhanh hơn Note8, Google Pixel 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 17, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    OnePlus 5T là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 5, mẫu smartphone Trung Quốc được biến đến nhiều ở Mỹ và thị trường châu Âu. Sản phẩm mới ra mắt được nhà sản xuất tự tin khẳng định là smartphone nhanh nhất từ trước đến nay. Không smartphone nào có thể khởi động ứng dụng và chạy game nhanh hơn, OnePlus chia sẻ trên Twitter.

    [​IMG]

    Chiếc smartphone này có giá khởi điểm chỉ 499 USD, rẻ bằng nửa so với iPhone X cũng như những smartphone Android cao cấp Google Pixel 2 hay Galaxy Note8. Tuy nhiên, nó được trang bị cấu hình thuộc nhóm smartphone cao cấp, mạnh không kém thậm chí còn tốt hơn khi dùng chip Snapdragon 835 cùng tuỳ chọn RAM 6GB hoặc 8GB. Hệ điều hành được tuỳ biến lại từ Android 7.1 mang tên OxygenOS. Pin 3.300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

    Ngoại hình của OnePlus 5T cũng tạo ra sự tươi mới nhờ màn hình 6 inch với tỷ lệ hiển thị kiểu dài 18:9, viền mỏng, tương tự Galaxy S8 hay LG V30. Màn hình sử dụng công nghệ OLED hỗ trợ tiêu chuẩn màu sRGB và DCI-P3. Tuy nhiên, độ phân giải chỉ đạt 1.080 x 2.160 pixel.

    Sản phẩm được trang bị camera kép với độ phân giải 20 megapixel nhưng không có ống kính tele để chụp ảnh chân dung như iPhone X hay Galaxy Note8. Tính năng chụp ảnh xoá phông được xử lý bằng phần mềm. Không có cảm biến quét khuôn mặt 3D, nhưng OnePlus 5T vẫn có tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt. Trong khi cảm biến vân tay được chuyển về lưng.

    OnePlus là thương hiệu smartphone mới được hình thành vài năm trở lại đây nhưng nổi lên ở thị trường Mỹ và châu Âu nhờ những smartphone cấu hình khủng, giá rẻ. Nó chung công ty mẹ Trung Quốc là BBK Electronics, với Oppo và Vivo. Tại Việt Nam, smartphone OnePlus mới chỉ có mặt trên thị trường xách tay.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - OnePlus ra smartphone Android nhanh hơn Note8, Google Pixel 2

Share This Page