Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 17, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    Phương pháp ăn kiêng General Motors (GM) đơn giản, nhưng không dễ dàng. Chế độ này chỉ bao gồm trái cây, rau xanh, nước trái cây, súp và protein như thịt hoặc phô mai. Mục đích là để tạo sự trao đổi chất của cơ thể, giảm bớt sự thèm ăn vặt và giải độc cơ thể. Thêm vào đó, nếu áp dụng suốt 7 ngày, bạn sẽ giảm bớt cân nặng và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

    Dưới đây là thực đơn ăn kiêng theo phương pháp GM, theo Boldsky.

    [​IMG]

    Ảnh: Boldsky.

    Ngày 1: Ngày trái cây

    Ngày đầu tiên là ngày khó khăn nhất trong kế hoạch ăn kiêng này. Bạn chỉ được ăn trái cây cả ngày, trừ chuối. Bạn có thể ăn trái cây nhiều lần trong ngày, vì chúng giàu chất xơ nhưng ít calo. Trong ngày này bạn chỉ nạp tối đa 1.000-1.200 calo.

    Ngày 2: Ngày rau

    Vào ngày thứ 2 của chế độ ăn kiêng, bạn chỉ ăn rau sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, khoai tây chứa nhiều carbs nên bạn chỉ được ăn trong bữa sáng.

    Ngày 3: Rau và trái cây

    Bạn chỉ ăn trái cây và rau, trừ chuối và khoai tây.

    Ngày 4: Chuối và sữa

    Đây cũng là một ngày căng thẳng vì bạn chỉ được phép ăn chuối và sữa.

    Ngày 5: Protein và rau

    Nếu không ăn chay, bạn có thể vui mừng vì ngày thứ 5 của chế độ ăn GM cho phép ăn 500 g thịt (bất cứ loại thịt nào). Nhớ uống nhiều nước hơn vì thịt làm tăng mức acid uric trong cơ thể, gây bệnh gout.

    Ngày 6: Protein và rau

    Ngày 6 cũng tương tự như ngày 5, ngoại trừ bạn không được phép ăn khoai tây.

    Ngày 7: Cơm gạo lứt, trái cây và rau quả

    Đây là ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng GM, cho phép bạn ăn trái cây, rau và gạo nâu. Bạn có thể có một bữa ăn ngon miệng khi chế món rau để ăn với cơm.

    Lưu ý, bạn không được phép sử dụng tất cả loại thực phẩm có hạt trong 7 ngày kể từ khi thực hiện chế độ ăn GM, bao gồm cả mì ăn liền, gạo và mì ống. Ngoài ra, bạn không được dùng đậu, đỗ trong chế độ ăn uống này bởi vì chúng có rất nhiều calo.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày

Share This Page