Nỗi khổ thầm kín của chàng trai có bộ phận sinh dục hình dạng bất thường

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 17, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 188)

    Chàng trai 22 tuổi đến một phòng khám nam khoa ở TP HCM để nhờ bác sĩ tư vấn và điều trị. Anh cho biết đang cùng bạn gái chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Cả hai lần đầu quan hệ tình dục nhưng thất bại vì "cậu nhỏ" của anh bị cong, cộng thêm cảm giác căng thẳng quá nên không thể làm gì được.

    Cảm giác thất bại lần đầu khiến chàng trai trở nên mặc cảm không dám nghĩ đến chuyện cưới. Bạn gái của anh cũng cảm thấy lo lắng nên đề nghị tạm thời gác lại chuyện tương lai, chờ bạn trai điều trị xong mới tính tiếp.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: TAD.

    Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị cong dương vật bẩm sinh trên 60 độ. Hơn nữa, anh chưa có kinh nghiệm “chiến trường” nên cảm thấy căng thẳng và không thể quan hệ được.

    Theo bác sĩ Trà Anh Duy, trường hợp này chỉ cần phẫu thuật chỉnh thẳng dương vật sẽ giúp cải thiện tất cả vấn đề gặp phải. Trên thực tế, đa số bộ phận sinh dục của nam giới đều cong ít hoặc nhiều, hiếm có trường hợp nào thẳng hoàn toàn. Những trường hợp cong ít thì không ảnh hưởng gì đến chuyện chăn gối và không có chỉ định can thiệp điều trị. Hơn nữa, đôi khi chính dị tật ấy tạo nên điểm nhấn tăng độ hấp dẫn và khoái cảm cho người phối ngẫu.

    Tuy nhiên, một số trường hợp dương vật cong quá nhiều (trên 30 độ) hoặc vặn xoắn phức tạp, có thể gây khó khăn cho nam giới khi quan hệ, thậm chí không thể “lâm trận”. Đôi khi còn gây đau cho cả hai bạn tình khi ân ái. Tình trạng này còn khiến quý ông cảm thấy bất tiện khi đi tiểu.

    Nghiên cứu cho thấy nguyên nhân dị tật này bẩm sinh là do sự phát triển bất cân xứng giữa hai thể hang (vật cương) của "cậu nhỏ". Dương vật có hình dạng bất thường ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và cả tâm lý của cánh mày râu, gây mặc cảm về khả năng tình dục, thẩm mỹ, hoặc sợ phải lâm trận.

    Bác sĩ Duy cho biết nam giới mắc dị tật này có thể điều trị bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh thẳng và cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên về nam khoa..

    Thi Trân

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nỗi khổ thầm kín của chàng trai có bộ phận sinh dục hình dạng bất thường

Share This Page