Chuột ăn trộm gạo bị tra khảo ở Trung Quốc

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 16, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]


    Con chuột bị một người đàn ông có biệt danh Lv bắt trong gian bếp tại nhà riêng ở thành phố Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, Sun hôm 15/11 đưa tin. Người chủ nhà giận dữ chia sẻ cảnh quay anh ta thẩm vấn con chuột với tứ chi bị trói căng trên trang Pear Video.

    Trong khi con chuột bất lực vùng vẫy tìm cách thoát thân, người đàn ông hét to: "Mày đã ăn trộm bao nhiêu gạo trong nhà tao? Khai mau. Mày thật hư đốn!".

    Lv buộc tội con chuột cắn anh ta và dùng voi vụt nó. Giải thích về quyết định trừng phạt con chuột, Lv nói người Trung Quốc cho rằng "con chuột nào chạy qua đường cũng đáng bị bắt".

    Khi con chuột cố cắn đứt dây trói, người đàn ông tiếp tục chế nhạo nó và dùng roi chọc nó. Lv không tiết lộ cách anh ta xử lý con chuột sau khi quay xong video.

    Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến nhiều người tức giận và phản đối cách trừng phạt tàn ác với động vật của Lv. Đây chỉ là một trong số nhiều trường hợp thể hiện xu hướng ngược đãi chuột ở Trung Quốc.

    Hồi tháng 1, một chủ cửa hàng ở thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bắt gặp con chuột đang ăn trộm gạo. Người này xử lý con chuột bằng cách trói chặt tứ chi của nó vào xe đẩy hàng, trên cổ đeo mảnh giấy màu vàng viết dòng chữ "Ngay cả khi bị đánh chết, tôi cũng không thừa nhận tội trộm gạo".

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chuột ăn trộm gạo bị tra khảo ở Trung Quốc

Share This Page