Hổ mang chúa bỏ lại xác trăn chạy trốn vì sợ người

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    Con rắn hổ mang chúa dài 5,2 mét cố giết chết trăn trong khi con trăn nhỏ hơn vùng vẫy tìm cách thoát thân. Hai con vật quấn chặt lấy nhau bên dưới một gốc cọ trong khu nghỉ mát ở Krabi, Thái Lan, sáng hôm 10/11, theo MSN.

    Các cư dân địa phương gọi đội cứu hộ khẩn cấp tới sau khi theo dõi con trăn dài 1,5 mét cuộn chặt mình quanh đầu rắn hổ mang. Con trăn nỗ lực tránh đòn tấn công của rắn hổ mang chúa nhưng thất bại. Khi trăn thả lỏng lực siết, rắn hổ mang chúa lập tức bỏ lại con mồi và trườn đi xa.

    "Chúng tôi được một nhân chứng 23 tuổi thông báo có hai con rắn lớn ở đồn điền trồng cọ. Chúng tôi tới nơi với nhóm 5 người và tìm thấy con trăn đang quấn quanh đầu rắn hổ mang chúa dài hơn 5 mét", Khun Napawan, đội trưởng đội cứu hộ, kể lại.

    "Cả hai con rắn vẫn còn sống. Sau hơn ba tiếng, rắn hổ mang chúa bắt đầu cử động và trăn thả lỏng lực siết. Sau đó, rắn hổ mang chúa bò vào ao nhỏ bên cạnh vườn cọ cách đó 30 mét. Cuối cùng, con trăn chết nhưng do có quá nhiều người, rắn hổ mang chúa không thể ăn thịt nó. Dân làng đổ xô đi để tìm con rắn. Nó được phát hiện dưới nước. Chúng tôi cho nó vào chuồng và thả vào rừng", Napawan nói.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hổ mang chúa bỏ lại xác trăn chạy trốn vì sợ người

Share This Page