Video đen đủ đường vì dọn nhà cho bạn gái hot nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 12, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 152)

    Tuần từ 5/11 đến 11/11 còn một số video nhiều người xem trên Internet như bé gái bị bắt cóc trong cửa hàng, đầu bếp hắt dầu sôi vào khách...

    Ra hầu toà sau khi dọn nhà cho bạn gái

    [​IMG]


    Philip Marshall, ở Manchester, chỉ muốn tặng một món quà lãng mạn cho bạn gái, đó là dọn dẹp nhà cho cô trong lúc cô đi vắng. Tuy nhiên, camera an ninh đã ghi lại cảnh Marshall dùng xe của bạn gái dù không có bằng lái và còn vứt rác trên vỉa hè. Anh này bị toà yêu cầu nộp phạt gần 500 USD, bị cấm lái xe trong 6 tháng và cuối cùng bị bạn gái chia tay.

    Bé gái 7 tuổi bị bắt cóc trong cửa hàng

    [​IMG]

    Ngày 7/11, một người đàn ông vờ làm khách hàng tại một cửa hàng tiện lợi ở Đông Quản (Trung Quốc) và bắt cóc bé gái 7 tuổi. Chiều tối cùng ngày, người đi đường phát hiện một kẻ say rượu trên phố cùng bé gái đang kêu cứu nên đã báo cảnh sát. Nghi phạm, được xác định có tên Huang, 36 tuổi, khai uống rượu với đồng nghiệp và không nhớ mình đã làm gì. Em bé không bị thương và đã được đưa về với gia đình.

    Đầu bếp hất dầu sôi vào người khách hàng

    [​IMG]

    Sau khi lời qua tiếng lại với nhân viên một quán ăn ở Venus Chowk (Ấn Độ) về giá cả và chất lượng đồ ăn, Vicky Mhaske gọi anh trai là Deepak Mhaske đến hỗ trợ. Khi Deepak này tới, một đầu bếp đã hất dầu sôi trong chảo vào người khiến anh bị bỏng vùng bụng.

    Bố phản xạ nhanh khi bé trượt chân

    [​IMG]

    Ông bố định chụp bức ảnh kỷ niệm với con gái trong công viên thì bé bất ngờ lùi ra sau và rất may đã được bố kéo lên. Người mẹ vô tình bật chế độ quay video thay vì chụp ảnh nên khoảnh khắc đáng nhớ đã được ghi lại.

    Pha ăn mừng bàn thắng quá đà

    [​IMG]

    Người đàn ông bị ngã đau sau pha ăn mừng của các cầu thủ.

    Hành khách chui vào băng chuyền để lẻn ra đường băng

    [​IMG]

    Một người đàn ông đã lao vào băng chuyền hành lý ở sân bay Miami, Florida (Mỹ) ngày 4/11 để chui ra đường băng. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh đã đón lõng người này ở đầu bên kia. Phát ngôn viên sân bay cho biết vụ việc đang được điều tra và động cơ của người này chưa được xác định.

    Cô gái dũng cảm giành giật laptop với tên cướp

    [​IMG]

    Cô gái đang sử dụng máy tính tại một nhà hàng ở London (Anh) thì tên cướp xông vào giật máy. Tuy nhiên, trong lúc vội vã, tên này không nghĩ đến chuyện rút dây sạc ra nên cô gái đã kịp nắm dây kéo lại.

    Thiếu nữ 'chôm' tiền của tài xế taxi

    [​IMG]

    Khi xe vừa dừng lại, cô gái nhanh tay lấy tiền trong hộp rồi vội xuống xe. Sự việc xảy ra từ tháng 8 tại New York (Mỹ) nhưng video mới thu hút chú ý gần đây. Nữ hành khách được xác định là Gabrielle, 18 tuổi. Theo Sun, Gabrielle nói cô chỉ lấy 5 USD nhưng sau đó đã trả lại cho tài xế.

    Thang cuốn 'tự huỷ'

    [​IMG]

    Chiếc thang cuốn ở một trung tâm thương mại tại Trung Quốc được cho là quá cũ nên đã bất ngờ sụp xuống hôm 10/11 và may mắn không có ai bị thương.


    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video đen đủ đường vì dọn nhà cho bạn gái hot nhất tuần qua

Share This Page