iPhone X bị 'đóng băng' khi trời lạnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 11, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 152)

    Trên RedditMacRumors, xuất hiện một lượng lớn chủ đề thảo luận về việc iPhone X không dùng được cảm ứng khi nhiệt độ môi trường xuống thấp. Tài khoản Samuraisamurai viết: "Tôi sống ở Phần Lan, nơi mà nửa năm nhiệt độ xuống mức -30 đến 5 độ C. Tuy nhiên, ngay khi nhiệt độ khoảng -1 độ C thì màn hình iPhone X của tôi đã không làm việc rồi".

    [​IMG]

    iPhone X bị treo cảm ứng khi trời lạnh. Ảnh minh hoạ: MacRumors.

    Apple cho biết đã biết vấn đề và sẽ sớm khắc phục. "Chúng tôi ghi nhận một số trường hợp màn hình iPhone X tạm thời không đáp ứng sau khi thời tiết đột ngột chuyển lạnh. Những rắc rối này sẽ được giải quyết trong bản cập nhật phần mềm sắp tới".

    Trên trang hỗ trợ khách hàng, nhà sản xuất iPhone nói thiết bị của hãng hoạt động tốt nhất trong khoảng nhiệt môi trường -35 độ C. Tuy nhiên vẫn có người dùng gặp vấn đề ngay cả khi nhiệt độ môi trường nằm trong giới hạn trên. Tài khoản Darus214 đã thấy iPhone X đơ cảm ứng khi nhiệt độ bên ngoài khoảng 4 độ C.

    Tháng 1/2016, hàng loạt iPhone tại Trung Quốc đã tự động tắt nguồn do thời tiết ở đây quá lạnh, xuống tới -47 độ C. Trong khi đó pin sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple là loại lithium-ion, mà khi nhiệt độ xuống quá thấp, nó sẽ không hoặc sản sinh ra điện ở mức nhỏ. Bởi vậy iPhone sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ máy.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X bị 'đóng băng' khi trời lạnh

Share This Page