Người đẹp gầy gò lột xác nóng bỏng nhờ tập luyện

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 11, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    Từ nhỏ, Emilia đã chán ăn và luôn lo lắng mỗi khi ngồi ăn cùng người khác. Thậm chí, cô gái có thể nhịn ăn cả ngày mà không thấy đói. "Tôi thường trốn ăn bằng cách vứt thức ăn vào thùng rác hoặc cho chó ăn khi mọi người rời khỏi bàn", Emilia nói.

    [​IMG]

    Emilia trước và sau khi tăng cân. Ảnh: E.H

    Theo Dailystar, Emilia sợ người khác nhìn mình trong khi ăn vì nó khiến cô cảm thấy không thoải mái và lo lắng. "Điều tồi tệ nhất là nếu có ai đó ngồi với tôi và cố ép tôi ăn. Tôi muốn được ăn một mình", nữ sinh chia sẻ.

    Trước khi thay đổi, Emilia rất gầy với cân nặng 40 kg. Cô gái nhận ra rằng, vấn đề của cô là do tâm lý khi ăn. Cô bị ám ảnh mỗi khi có người nhìn mình ăn. Vì vậy, cô đã thử thay đổi môi trường ăn uống. Một người bạn đã nấu đồ ăn cho cô sau đó quay lưng lại và xem TV trong khi cô ăn. "Tôi đã ăn rất thoải mái và vui vẻ bởi không có ai theo dõi mình. Tôi ăn ít nhưng ăn nhiều bữa hơn. Đây vẫn là cách tôi ăn cho đến ngày nay bởi nó rất tốt cho hệ tiêu hóa", nữ sinh nói.

    Emilia chăm chỉ tập gym

    [​IMG]


    Nhờ thay đổi môi trường ăn uống, cơ thể của Emilia đã thay đổi nhiều. Bây giờ, cô tiêu thụ 2.600 calo mỗi ngày và kết hợp tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Cô đến phòng tập mỗi ngày và tập nghiêm túc theo giáo án. Cân nặng hiện tại 60 kg với số đo ba vòng chuẩn đẹp. "Khi đạt đến cân nặng ổn định, tôi tập nâng tạ để cải thiện sức mạnh và hình thể. Tôi cảm thấy tự tin hơn và suy nghĩ tích cực về mọi thứ", cô gái chia sẻ.

    Sau khi lột xác thành một con người mới, Emilia đã dễ dàng hòa nhập hơn với mọi người xung quanh. Đặc biệt, cô có thể ngồi ăn cùng với gia đình, ăn bất cứ thứ gì cô muốn và ở bất cứ nơi đâu. "Tôi cảm thấy gần gũi hơn với gia đình và tôi hiểu tất cả những gì họ làm cho tôi. Tôi yêu cuộc sống tôi hiện tại", Emilia chia sẻ.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người đẹp gầy gò lột xác nóng bỏng nhờ tập luyện

Share This Page