iPad sắp có bản màn hình tràn viền như iPhone X

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    [​IMG]

    iPad Pro 10.5 bản 2018 sẽ có màn hình tràn viền. Ảnh minh họa.

    Theo Bloomberg, Apple đang trong quá trình nghiên cứu mẫu iPad hoàn toàn mới với màn hình tràn viền. Thiết kế này lấy cảm hứng từ iPhone X vừa ra mắt. Tuy nhiên, hãng có thể không sử dụng tấm nền OLED mà vẫn giữ công nghệ LCD truyền thống. Kích thước của màn hình này có thể là 10,5 inch.

    iPad Pro với thiết kế mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2018, muộn hơn so với lịch cập nhật thường xuyên. Phiên bản iPad Pro 10,5 inch cũ được giới thiệu vào tháng 6 vừa qua.

    Apple cùng lúc nghiên cứu thiết kế tràn viền cho nhiều phiên bản iPad khác nhau. Hãng có thể đã "chốt" kích thước cuối cùng là 10,5 inch khi cho rằng đây là cỡ phù hợp với phần lớn người dùng. Máy cũng có nhận diện khuôn mặt Face ID nhưng chưa rõ camera có khiến sản phẩm dùng màn hình kiểu "tai thỏ" như trên iPhone X hay không.

    Do thuộc dòng iPad Pro, model mới vẫn hỗ trợ bút Apple Pencil nhưng sẽ được cập nhật phần mềm tốt hơn. Khó khăn trong việc sản xuất tấm nền OLED có thể khiến Apple chưa vội đưa công nghệ này lên thế hệ iPad tiếp theo.

    Apple vẫn cho rằng iPad là tương lai của máy tính truyền thống và tiếp tục đầu tư cho dòng sản phẩm này. Doanh số máy tính bảng đã sụt giảm liên tục trong vài năm trở lại đây nhưng iPad vẫn đóng góp 4,8 tỷ USD doanh thu cho Apple.

    Tuấn Hưng

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPad sắp có bản màn hình tràn viền như iPhone X

Share This Page