Sắp có game Harry Potter

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 168)

    Theo The Verge, nhà phát triển của trò chơi di động nổi tiếng Pokemon Go, Niantic Labs, đang thực hiện dự án game có đề tài xoay quanh thế giới của cậu bé phù thủy Harry Potter.

    Có tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, đây sẽ là một ứng dụng AR dành cho thiết bị di động và dự kiến ra mắt vào năm sau. Nó cũng là dự án đầu tiên mà Niantic hợp tác phát triển cùng Warner Bros Interactive. Trên thực tế tin đồn về trò chơi này đã xuất hiện từ năm 2016 nhưng đã vấp phải nhiều nghi ngờ và bị lãng quên.

    "Với Harry Potter: Wizards Unite, những người chơi từng mơ ước trở thành phù thủy trong cuộc sống thực cuối cùng sẽ có cơ hội để trải nghiệm thế giới ma thuật của J.K. Rowling", đại diện hãng cho biết.

    [​IMG]

    Theo Niantic, trò chơi sẽ cho phép mọi người thu thập tài nguyên, bảo vệ một số địa điểm, khám phá môi trường. Game trộn lẫn các yếu tố thế giới thực và kỹ thuật số. Đối thủ của người dùng sẽ là "những con quái vật huyền thoại" và cách chơi sẽ yêu cầu mọi người cùng kết hợp với nhau để tiêu diệt những kẻ thù mạnh mẽ, giả định như Tử thần thực tử hay Lord Voldemort. Công nghệ AR được hứa hẹn sẽ mang thế giới của các phù thủy hòa nhập một cách hoàn hảo với thế giới của Muggle (người bình thường). Niantic nói rằng sẽ công bố thêm các chi tiết về trò chơi vào năm 2018.

    Niantic vẫn đang được xem là thành công với Pokemon Go. Mặc dù lượng người chơi trên toàn thế giới có xu hướng giảm, các bản cập nhật sự kiện của game di động này vẫn được phát hành đều đặn giúp kéo lại lượng người chơi hao hụt. Theo báo cáo từ hãng phát triển, số lượng người chơi vẫn đạt mức 65 triệu hồi tháng sáu vừa qua.

    [​IMG]

    Theo mô tả của Niantic, game về phù thủy mới sẽ có lối chơi hơi giống Pokemon Go.

    Trên thực tế đã có một game AR đề tài ma thuật có nội dung tương tự, được gọi là Maguss. Tuy nhiên, sản phẩm này không sở hữu bản quyền để có thể sử dụng các yếu tố trong Harry Potter. Trong trò chơi này game thủ có thể chiến đấu chống lại các sinh vật kỳ quái. Game hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, có thể tải về từ App Store và Google Play.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Sắp có game Harry Potter

Share This Page