Khỉ bị bắt quả tang trộm xăng từ xe máy

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    [​IMG]


    Trong suốt vài tuần, các thương lái ở một chợ bán hàng rong tại Insar Bazar, Panipat, Ấn Độ nhận thấy có kẻ thường xuyên trộm xăng từ xe máy của họ. Khi quay lại chỗ để xe, họ luôn thấy bình xăng trống rỗng với ống đổ xăng buông thõng. Nhóm thương lái quyết định rình bắt thủ phạm và phát hiện kẻ trộm xăng là một con khỉ, Grind TV hôm qua đưa tin.

    Những người được phân canh chừng xe trông thấy một con khỉ lảng vảng xung quanh chỗ để xe nhưng cho rằng nó chỉ đang ngồi yên chờ người dọn dẹp khu vực. Nhưng sau đó, con khỉ bắt đầu kéo ống đổ xăng ra và uống xăng. Vài tiếng sau, nó quay lại và tái diễn hành vi với một chiếc xe máy khác.

    "Con khỉ rõ ràng nghiện uống xăng. Nó thậm chí từ chối ăn chuối và các loại hạt khi có người cho", Gaurav Leekha, người đứng đầu một tổ chức tình nguyện trong thị trấn, cho biết.

    Con khỉ vô hại và không quấy rầy bất cứ ai. Theo Leekha, đây có thể là trường hợp đầu tiên về khỉ nghiện uống xăng được ghi nhận. Các thương lái xua con khỉ đi. Cuối cùng, nó chịu rời khỏi khu vực, có thể để tìm kiếm những mục tiêu mới.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Khỉ bị bắt quả tang trộm xăng từ xe máy

Share This Page