Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 143)

    Honkai Impact 3 (Android - iOS)

    [​IMG]


    Đây là phần tiếp theo của trò chơi nhập vai khá hấp dẫn trên thiết bị di động, được xây dựng dựa theo truyện tranh cùng tên. Người chơi sẽ có cơ hội chiến đấu cùng các nữ thần Valkyrie quyền năng để vượt qua tai họa có khả năng hủy diệt nền văn minh của con người. Game có đồ họa đẹp, cốt truyện sâu, lối chơi hấp dẫn cuốn hút. Với góc nhìn 3D đa chiều, thế giới trong trò chơi được tái hiện một cách rất chi tiết và đầy màu sắc. Game thủ có thể điều khiển nhân vật theo ý mình, xoay hình 360 độ không có góc chết, thoải mái tận hưởng các hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt cùng hệ thống thời tiết sống động.

    The Muscle Hustle (Android - iOS)

    [​IMG]

    Đang gây được nhiều sự chú ý trong cộng đồng, trò chơi này có nét giống pinball hay trò chơi "bắn bi". Người chơi điều khiển các viên bi nhỏ, tượng trưng cho các đô vật, bắn chúng về phía đối thủ để hạ gục chúng. Game có lối chơi khá mới lạ, kết hợp chiến thuật và chiến lược độc đáo. Trong quá trình trải nghiệm có rất nhiều nhân vật để game thủ thu thập, đào tạo và sử dụng. Game cũng có lối chơi đơn, chiến dịch và các giải đấu PvP thời gian thực.

    Blocky Farm (iOS)

    [​IMG]


    Thuộc thể loại nông trại, trò chơi này có đồ họa theo phong cách "dễ thương", cho phép người chơi quản lý và làm vô số công việc nhà nông như trồng cây, cắt cỏ, gặt lúa, nuôi bò gà... Game đề cao phần âm thanh, hình ảnh mang tính thư giãn, giải trí cao. Tính mô phỏng và các mối quan hệ xã hội được xây dựng, lồng ghép trong trò chơi này cũng được đánh giá là phong phú và không kém phần tinh tế, phức tạp.

    Badminton League (Android - iOS)

    [​IMG]

    Có đề tài thể thao, game xoay quanh bộ môn cầu lông kinh điển. Người chơi điều khiển nhân vật tiến lui trên sân đấu, tìm cách hạ gục đối phương bằng cách cú đánh hiểm hóc. Game mang tính đối kháng cao, tiết tấu nhanh đòi hỏi game thủ phải liên tục di chuyển, bật nhảy, đập cầu... Đồ họa của trò chơi đơn giản, đẹp và giao diện điều khiển khá dễ dàng.

    Sonic Forces: Speed Battle (Android - iOS)

    [​IMG]

    Đây là một phiên bản khác của dòng game Sonic, đưa người chơi vào các cuộc chạy đua bất tận giữa các nhân vật quen thuộc để tìm ra ai là bậc thầy tốc độ. Lối chơi không quá mới lạ nhưng sự biến tấu táo bạo bằng các thử thách trên đường đua sẽ khiến người chơi thích thú và khó có thể dời tay.

    Amateur Surgeon 4 (Android - iOS)

    [​IMG]

    Trò chơi di động này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của những người muốn một lần trở thành bác sĩ. Game mô phỏng lại các cuộc phẫu thuật trên hơn 100 bệnh nhân với các dụng cụ khá độc đáo. Mang chút yếu tố kinh dị, thế nhưng nội dung của trò chơi lại xen lẫn nét hài hước với tạo hình, đồ họa vui nhộn đẹp mắt. Trong vai tay bác sĩ nghiệp dư có tên Bleed, game thủ sẽ đi tìm lời giải cho những bí ẩn của sự sống trên khắp thế giới.

    Crashbots (Android - iOS)

    [​IMG]


    Trong game di động này, người chơi điều khiển một con robot di chuyển và vượt qua các chướng ngại vật trên đường di chuyển. Các thử thách đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo và tính linh hoạt của người chơi. Nhiệm vụ quan trọng nhất là vượt qua quãng đường nhất định trong thời gian giới hạn, trước khi robot hết pin. Game có đồ họa ấn tượng, ba loại thế giới với 25 cấp độ. Mốc cuối cùng của mỗi thế giới là một con boss lớn. Người chơi hiện có thể mở khóa năm loại robot khác nhau, nâng cấp chúng để cải thiện vũ khí, giáp và thời lượng pin.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page