iPhone X rất mong manh và sửa chữa tốn kém

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 165)

    SquareTrade, công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho smartphone, đã tiến hành các thử nghiệm độ bền sản phẩm mới của Apple. Trong phòng kiểm định, iPhone X được thả rơi bằng robot với nhiều tình huống khác nhau.

    [​IMG]

    Kết quả, SquareTrade cho rằng chiếc điện thoại với mặt trước và sau bằng kính hoàn toàn của Apple là mẫu iPhone dễ với nhất từ trước tới nay. Khi cho rơi với phần mặt trước tiếp sàn, màn hình iPhone X bị vỡ, hỏng cảm ứng và Face ID không hoạt động.

    Về khả năng sửa chữa, công ty bảo hiểm nói iPhone X có màn hình OLED mỏng hơn, đắt tiền nên việc thay thế sẽ tốn kém. Ngoài ra bo mạch được thiết kế nhỏ gọn, nhiều dây cáp và pin khó tháo. Đó là lý do Apple ra mức giá 279 USD để thay màn hình iPhone X à 549 USD cho các sửa chữa khác.

    Trong kiểm tra của Cnet, ngay trong lần thử đầu tiên khi thả rơi ở độ cao 0,9 m (ngang tầm túi quần), iPhone X đã bị nứt kính. Kênh YouTube JerryRigEverything cũng tiến hành độc lập với kết quả mặt kính sau của thiết bị rất dễ thiệt hại khi chịu lực tác động hay thả rơi.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X rất mong manh và sửa chữa tốn kém

Share This Page