Apple Watch Series 3 tự tắt khi được hỏi về thời tiết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 148)

    Theo Gsmarena, cuối tuần qua, nhiều người dùng Apple Watch 3 đã báo cáo cùng một vấn đề. Đó là việc thiết bị của họ sẽ bất ngờ khởi động lại khi nhận câu hỏi về thông tin thời tiết cho ngày hiện tại.

    "Khi tôi hỏi Siri trên đồng hồ thông minh của mình là 'Thời tiết hôm nay như thế nào' hoặc bất kỳ câu hỏi biến thể tương tự, thông tin văn bản xuất hiện nhưng khi cuộn lên để hiển thị thì nó sẽ bị treo. Sau đó sẽ là biểu tượng của Apple trên nền đen. Đôi khi Siri không nói gì, đôi khi cô ấy bắt đầu nói 'Đây là dự đoán cho ...' trước khi thiết bị tự tắt", người dùng có nickname Douche_Baguette chia sẻ trên Reddit.

    [​IMG]

    Đây không phải là trường hợp duy nhất, bởi sau đó, rất nhiều người dùng khác cũng báo cáo gặp phải tình trạng tương tự. Một số người đã thử khởi động lại, ngắt kết nối với điện thoại, bật tắt Bluetooth... nhưng kết quả không hề thay đổi.

    Tuy nhiên, sự cố này chỉ xảy ra khi người dùng truy vấn thông tin liên quan đến thời tiết của ngày hôm đó. Các câu hỏi khác với Siri không gây ra tình trạng trên, thậm chí với câu hỏi về thời tiết của những ngày khác.

    Một người dùng trên Reddit nói rằng vấn đề có thể liên quan đến Quy ước giờ mùa hè (Daylight Saving Time - DST). Đây là kiểu quy ước chỉnh thời gian theo khoảng thời gian thực tế mà trời sáng trong ngày, áp dụng cho một số nước. DST thường được áp dụng từ khoảng thời gian cuối tháng 3 tới cuối tháng 10. Tuy nhiên quy định thời gian áp dụng của mỗi nước là khác nhau và không phải đất nước nào cũng áp dụng quy ước này.

    Apple không đưa ra bình luận nào về việc này dù các báo cáo cho thấy người dùng ở cả Mỹ và châu Âu đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, hiện tại, vấn đề này dường như đã chấm dứt.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple Watch Series 3 tự tắt khi được hỏi về thời tiết

Share This Page