Cô gái Nghệ An 'đập mặt làm lại' mong số phận may mắn hơn

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    22 năm qua, Lương Thị Hà, cô sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh tự tin sống với gương mặt cha sinh mẹ đẻ của mình. Gần đây chuyện buồn xảy ra liên tục với Hà khiến cô vô cùng chán nản, thất vọng và đau khổ. Cuối cùng, cô gái quyết tâm thay đổi diện mạo để đổi thay cuộc đời mình.

    [​IMG]

    Hà trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: L.H.

    Sinh ra trong một gia đình khó khăn, ba mẹ quanh năm bám rẫy bám rừng, cô gái dân tộc Thái quyết tâm học lấy con chữ mong thay đổi cuộc sống sau này. Ước mơ trở thành bác sĩ, Hà thi đỗ trường Đại học Y khoa Vinh.

    Ngày nhập học, Hà tự ý thức được việc bản thân phải tự xoay xở chi phí học hành để bớt gánh nặng cho cha mẹ. Cô gái liên tục tìm chỗ làm thêm nhưng chẳng nơi nào nhận. Họ từ chối vì ngoại hình kém sắc của cô, đặc biệt là đôi mắt một mí khiến người ta không tin tưởng.

    "Xin được việc làm thêm không được bao lâu thì bị cho nghỉ, lý do em có 'đôi mắt lươn' nên nhìn ánh mắt không trung thực", cô gái chia sẻ.

    Ngoại hình của Hà không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn cản trở đường tình duyên của cô. Hà cho biết, cô yêu một bạn trai và người ấy cũng rất yêu cô. Một hôm, bố bạn trai đến nhà cô nói "Không đồng ý cho cháu yêu con bác, nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được. Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".

    Hôm đó, Hà khóc đến sưng húp mắt, phải nghỉ học. "Em bị tổn thương", nữ sinh nói.

    Mới đây, cô gái có một người trong mộng. Anh chàng hay đưa đón và thường xuyên nhắn tin nói chuyện với cô. Cô mạnh dạn ngỏ lời yêu, không ngờ bị chàng trai đáp trả: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng có xinh đẹp chi cả, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi…". Một lần nữa cô buồn tủi và thêm tự ti vào ngoại hình của mình.

    [​IMG]

    Hà cắt mí để có đôi mắt hai mí. Ảnh: L.H.

    Ngoài chuyện tình cảm không may mắn, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt 'lươn' bệnh nhân sẽ không tin tưởng". Sau thời gian dài suy nghĩ, cô gái xứ Nghệ quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình.

    Cô gái đã can thiệp chỉnh sửa gương mặt bằng cách cắt mí, nâng mũi, độn cằm, phun mày, tẩy nốt ruồi. Hiện, gương mặt cô đã thay đổi 95%, có thể trang điểm và sinh hoạt bình thường. Nhan sắc mới của cô gái nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, đôi mắt nhỏ thường bị người khác đánh giá không trung thực, trở thành mắt hai mí long lanh, xinh đẹp.

    Nhan sắc nữ sinh viên sau phẫu thuật thẩm mỹ

    [​IMG]

    Hà rạng rỡ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: L.H.

    Nữ sinh viên xứ Nghệ cho biết, sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn. Cô tự tin và vui mừng khi nhận được nhiều lời động viên, quan tâm từ gia đình, bạn bè. Hiện, cô muốn tập trung vào việc học, đi làm thêm những công việc phù hợp để trang trải cho việc học.

    "Mình không chối bỏ quá khứ, cũng như không chối bỏ việc đã phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Mình sẽ mạnh dạn đối diện tất cả và sống, phấn đấu đạt được ước mơ, mục tiêu của cuộc đời", Hà nói.

    Lê Nga

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Nghệ An 'đập mặt làm lại' mong số phận may mắn hơn

Share This Page