iPhone X nứt kính ngay trong lần thả rơi đầu tiên

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 168)

    Trang công nghệ CNet đã thực hiện thả rơi iPhone X màu xám. Ở độ cao 0,9 m (ngang tầm túi quần), máy tiếp xúc với mặt đất ở phần lưng và ngay lập tức đã xuất hiện vết nứt ở ba trong số bốn góc, trong đó góc phải bên dưới nứt rõ nhất.

    Ở lần thả rơi thứ hai cùng độ cao nhưng theo hướng màn hình úp xuống, phần rìa ở cuối màn hình bị ảnh hưởng nhẹ, nhất là ở góc phải.

    [​IMG]

    CNet cho hay khó có thể nói iPhone X mong manh hơn các iPhone đời cũ vì dù sao các cuộc thử nghiệm cũng chỉ mang tính tương đối chứ không chuẩn như nghiên cứu khoa học. Nhưng với giá tiền 1.000 USD, việc máy bị xước cũng khiến người dùng cảm thấy xót ruột.


    Trong khi đó, như thường lệ, thành viên JerryRigEverything trên YouTube thực hiện các bước tra tấn iPhone X như từng làm với Galaxy Note8 hay Google Pixel 2.

    [​IMG]

    Sau các màn dùng dao cào, hơ lửa và bẻ cong, iPhone X vẫn vững vàng và được đánh giá là hoàn thiện tốt, "bền bỉ một cách khó tin". Tuy nhiên, có một vấn đề cần lưu ý là mặt kính sau máy rất dễ bị tác động. Dù sao, đây cũng là tình trạng chung của chất liệu kính và nếu nứt vỡ, người dùng sẽ phải tốn tới 549 USD để thay mặt kính.


    Apple cho hay: "iPhone được thiết kế bền bỉ, nhưng không phải không thể phá hủy. iPhone X được trang bị loại kính bền nhất trên smartphone. Nếu lo lắng về việc làm rơi và hỏng máy, chúng tôi gợi ý sử dụng một trong rất nhiều ốp lưng rất đẹp có sẵn trên thị trường để bảo vệ iPhone".

    Châu An

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X nứt kính ngay trong lần thả rơi đầu tiên

Share This Page