Người đàn ông nuốt 27 quả trứng sống vì thua cược

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    Video mới được đăng tải trên Youku cho thấy một người đàn ông đang uống xô đựng đầy trứng sống trong khi đám đông xung quanh hò reo, cổ vũ. Trong video, hai người đàn ông đập vỡ hơn 20 quả trứng vào một xô đựng đá bằng inox. "Có bao nhiêu quả?", một người hỏi. "27", người khác trả lời và đám đông cười.

    [​IMG]

    Người đàn ông nuốt 27 quả trứng sống trong hơn hai phút. Ảnh: T.H.

    Trước đó, nhóm 8 người đàn ông đã chơi cá cược và người mặc áo đen bị thua. Người đàn ông giấu tên này do dự trong vài giây trước khi cầm xô lên và nuốt hết số trứng.

    Một trong những người bạn nói: "Hãy uống từ từ thôi, không phải vội đâu". Nhưng người này không chậm lại và tiếp tục cho đến khi uống hết sạch. Theo đồng hồ hẹn giờ do một người trong nhóm bấm, anh ta đã mất 2 phút 35 giây để uống hết 27 quả trứng sống.

    Hiện, tình trạng sức khỏe của người đàn ông này chưa được tiết lộ. Trước đó, một chàng trai 20 tuổi ở Kairouan, Tunisia, đã tử vong sau khi nhận lời thách đố ăn 28 quả trứng sống. Trứng sống có thể chứa khuẩn salmonella nguy hiểm và cách duy nhất để loại trừ nó là ăn chín. Nhiều người thường cho trứng sống vào đồ uống để thêm protein. Phụ nữ mang bầu thì nên tránh ăn trứng sống.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người đàn ông nuốt 27 quả trứng sống vì thua cược

Share This Page