Người đàn ông lên cơn đau tim trong lúc gần gũi vợ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    [​IMG]

    Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM chẩn đoán anh Duy (48 tuổi) bị suy tim mức độ 2 do bệnh động mạch vành. Ê kíp trực lập tức tiến hành cấp cứu và hồi sức tích cực cứu sống bệnh nhân. Các bác sĩ cho biết rất may bệnh nhân được đưa đến bệnh viện xử trí kịp thời nên giữ được tính mạng.

    Người nhà bệnh nhân ngụ tại quận 5, TP HCM cho biết anh Duy có thói quen nghiện thuốc lá và bị mỡ trong máu đã lâu, thường xuyên lên cơn đau ngực, khó thở. Gần đây trong một lần quan hệ với vợ, anh Duy lên cơn đau tim dữ dội, ngạt thở, da dẻ tím tái.

    Hiện bệnh nhân đã phục hồi sức khỏe. Các bác sĩ tư vấn cho anh về các vấn đề tim mạch hiện tại, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt tình dục phù hợp theo mô hình KiTOMI. Đây là mô hình tóm tắt quá trình sinh hoạt tình dục bình thường của con người theo thứ tự tăng dần về mức độ, bao gồm hôn (kissing - Ki), vuốt ve âu yếm (touching - T), quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex - O), thủ dâm (M - Masturbation) và giao hợp (intercourse - I).

    Theo khuyến cáo, những người bệnh tim mạch thuộc nhóm nguy cơ cao chỉ nên áp dụng ở mức độ KiT, tức sinh hoạt tình dục chỉ gồm việc hôn và vuốt ve bạn tình. Nhóm nguy cơ trung bình như trường hợp trên có thể áp dụng đến KiTOM, nghĩa là được phép thực hiện các hoạt động ở mức KiT cộng thêm quan hệ bằng miệng, thủ dâm. Nhóm nguy cơ thấp được phép thực hiện đầy đủ KiTOMI bao gồm cả việc giao hợp.

    * Tên bệnh nhân đã được thay đổi

    Trần Ngoan

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người đàn ông lên cơn đau tim trong lúc gần gũi vợ

Share This Page