Apple không muốn người mua iPhone cảm thấy bị lừa

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 5, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    Nếu Apple giới thiệu iPhone 8 trước, rồi sau đó mới công bố iPhone X, người dùng sẽ cho rằng chúng tôi đánh lừa họ, Tim Cook thổ lộ trong một phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình CNBC.

    [​IMG]

    Sự phấn kích và quan tâm tới iPhone X hôm 3/11 lớn hơn nhiều so với iPhone 8. Ảnh: Reuter.

    Theo CEO của Apple, kế hoạch mong muốn của họ là giới thiệu rồi đưa ra thị trường cả ba mẫu iPhone 8, 8 Plus và iPhone X cùng lúc. Chứ không phải trình làng bộ ba vào 12/9 rồi sau đó chỉ tung ra hai model iPhone 8 và 8 Plus vào 22/9, rồi khiến nhiều người phải chờ đợi tới tận 3/11 vừa rồi mới mua được iPhone X như thực tế.

    Việc iPhone X lên kệ trễ hẹn không phải là chiêu trò marketing, Cook giải thích. Apple không làm được như mong muốn do gặp hạn chế trong quá trình sản xuất mẫu điện thoại hoàn toàn mới, iPhone X. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Mashable, Phil Schiller, Phó chủ tịch Apple, cũng tiết lộ đáng lẽ phải tới 2018 iPhone X mới xuất hiện, chứ không phải năm nay như thực tế.

    Nếu khách hàng sau khi mua iPhone 8 rồi lại thấy iPhone X ra mắt ít lâu sau đó, họ sẽ cho rằng mình bị đánh lừa, khi thấy iPhone X có lẽ là sản phẩm đáng mua hơn. Vì thế Apple đã buộc phải cho người dùng thấy cả ba mẫu iPhone 2017 xuất hiện cùng lúc, nhưng người muốn mua X phải chờ đợi gần hai tháng sau lễ ra mắt, lâu hơn nhiều iPhone 8. Khó khăn trong khâu cung ứng là nguyên nhân chính.

    CEO Apple tiết lộ thêm ở thời điểm công bố hồi giữa tháng 9, thậm chí hãng còn chưa sẵn sàng cho việc xuất xưởng iPhone X. Nhưng họ đã làm nhiều việc để đẩy nhanh tốc độ sản xuất, kịp thời điểm xuất xưởng như lịch đã thông báo.

    [​IMG]

    iPhone X, mẫu smartphone đắt đỏ với giá khởi điểm lên tới 1.000 USD đang thực sự gây sốt trên toàn cầu khi ra mắt thị trường vào ngày 3/11 vừa rồi. Những thị trường ở châu Á như Singapore hay Hong Kong đã chứng kiến cảnh hàng nghìn người xếp hàng qua đêm để đợi mua sản phẩm, hay người dùng phải bỏ ra số tiền gấp rưỡi, gấp đôi giá gốc để có được sớm.

    Giá bán của một vài model xách tay về Việt Nam sớm nhất đã lên tới 50 đến 60 triệu đồng, nhưng không thiếu người mua.

    Mỹ Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple không muốn người mua iPhone cảm thấy bị lừa

Share This Page