Facebook lại gặp lỗi ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Nov 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 153)

    Minh Kha (Long Biên, Hà Nội) cho biết anh vẫn truy cập vào danh sách liên hệ, đọc được tin nhắn cũ ở Facebook Messenger nhưng khi gửi tin nhắn thì nhận được thông báo không đi. Thử lại trên trình duyệt máy tính hay ứng dụng trên điện thoại, qua cả kết nối Internet Wi-Fi tại nhà cho tới 4G của mạng di động đều không được.

    [​IMG]

    Nhiều người dùng ở Việt Nam cho biết gặp lỗi tương tự với ứng dụng liên lạc trực tuyến Messenger từ khoảng 11h00 sáng 4/11. Cho tới 12h45 cùng ngày, việc sử dụng ứng dụng liên lạc trực tuyến của Facebook vẫn không được, dù các tính năng khác của mạng xã hội vẫn hoạt động bình thường. Thậm chí, có người mở liên hệ mới để gửi tin nhắn còn không được, hoặc ra màn hình trắng xoá.

    [​IMG]

    Nhiều độc giả của VnExpress cũng gặp phải sự cố tương tự.

    Trên công cụ Downdetector, lượng báo cáo gặp lỗi với ứng dụng Messenger của Facebook cũng tăng vọt trong khoảng 2 tiếng trở lại đây. Không chỉ ở Việt Nam, người dùng tại nhiều nơi trên thế giới cũng thông báo gặp lỗi tương tự.

    [​IMG]

    Sau hơn 3 giờ từ lúc nhiều trường hợp lỗi được phản ánh, việc tin nhắn Messenger ở Việt Nam đã hoạt động trở lại như bình thường. Tuy nhiên, Facebook vẫn chưa đưa ra thông báo về nguyên nhân dẫn đến sự cố.

    Với tình trạng gặp phải vào hôm nay, đây có thể là lần thứ tư trong 2017 Facebook bị sập mạng trên diện rộng. Lần gần nhất xảy ra chưa đầy một tháng trước, hôm 12/10

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook lại gặp lỗi ở Việt Nam

Share This Page