Nhện ẩn mình vồ gọn dế trong chớp mắt

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Nov 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 163)

    [​IMG]

    Hình ảnh nhện Tarantula nấp dưới đất và vồ gọn con dế đang mất cảnh giác được Ron Robbins, một người đàn ông sống ở Michigan, Mỹ, ghi lại, Story Trender hôm 2/11 đưa tin. Con nhện có tên là Kratos, thuộc loài Pterinochilus murinus và được Kratos nuôi làm cảnh.

    Kratos phát hiện con dế khi đang ẩn náu trong hốc đất. Nó ngay lập tức nhảy ra vồ mồi và kéo con dế xuống dưới hang. Sau đó, con nhện tiếp tục bò xung quanh tổ, chuẩn bị cho bữa ăn tiếp theo.

    "Tôi bắt đầu nuôi Tarantula và các giống nhện khác từ lúc 7 tuổi. Nhện Pterinochilus murinus thường sinh sống ở Angola và miền nam châu Phi. Chúng là một trong số những loài Tarantula nhanh nhất, có tính phòng vệ cao nhất", Robbins chia sẻ.

    Người mới chơi nhện cảnh không nên nuôi loài vật này vì tốc độ của chúng rất nhanh, hay cắn, và nọc độc rất khó chịu, Robbins cho biết. Vết cắn của chúng được xếp vào hàng những vết cắn khó chịu nhất trong số các loài nhện Tarantula, gây đau đớn hàng tiếng đồng hồ, sưng phồng và có thể gây chuột rút cơ kéo dài một tuần.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nhện ẩn mình vồ gọn dế trong chớp mắt

Share This Page