Vài phút mặc niệm cho các Altcoin khi Bitcoin tiếp tục đạt giá kỷ lục

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 3, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 210)

    [​IMG]

    Giá Bitcoin tăng lên trên 7.200 USD vào hôm thứ Năm vô hình chung đã gây sức ép lên các thị trường Altcoin, khiến nhiều đồng coin sụt giảm giá nghiêm trọng.

    Trong khi vốn hóa thị trường Bitcoin tăng lên khoảng 40 tỷ USD trong tháng vừa qua, thì tổng số vốn hóa thị trường còn lại của tất cả các cryptocurrency khác lại giảm xuống.

    [​IMG]

    Hai đồng Altcoin đáng chú ý nhất trong thời điểm này là Bitcoin Cash và BitConnect. Giá Bitcoin Cash tăng 14% lên 563 USD, ổn định ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Bitconnect, hiện đang xếp thứ bảy, tăng trưởng 8%, và chỉ còn thiếu vài USD nữa sẽ đứng ngang hàng với Dash.

    Biến động thị trường Altcoin còn ảnh hưởng đến Ethereum, giảm hơn 6% trong 24 giờ qua. Trong khi đó, Ethereum Classic (ETC) giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 5 năm ngoái.

    Mặt khác, Bitcoin đang có sự tăng trưởng vượt bậc so với những đồng coin khác. Đồng tiền mã hóa hàng đầu này chiếm đến 62,4% vốn hóa thị trường – tăng 2,2% trong ngày hôm qua.

    Hàng loạt các tin tức từ Wall Street và hoạt động sôi nổi trước hard fork SegWit2x chỉ nhằm mục đích thực hiện chiến lược tập trung vào một thị trường nhất định: Bitcoin. Nguyên do đến từ việc các đồng Altcoin khôi phục rất chậm, có thể nói là gần như không khôi phục từ hồi tháng 8 đến nay.

    [​IMG]

    Có lẽ sau đợt hard fork sắp tới, thị trường Altcoin mới ngưng biến động và khôi phục lại như cũ. Tuy nhiên, chuyên gia phân tích Tone Vays vừa cảnh báo về sự “hồi giá không thể tránh khỏi” của Bitcoin. Có thể trong tương lai gần, Bitcoin sẽ quay về với mức giá 5.000 USD.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Vài phút mặc niệm cho các Altcoin khi Bitcoin tiếp tục đạt giá kỷ lục

Share This Page