Thị trường Bitcoin Cash sôi sục những ngày cận kề hard fork

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Nov 3, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 240)

    [​IMG]

    Thi trường giao dịch của Bitcoin Cash trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhất là trước thời điểm hard fork đang cận kề. Tính tới thời điểm hiện tại vào ngày 2.11, giá trị trung bình của BCH đạt 546 USD và khối lượng giao dịch BCH hiện đang xếp thứ hai thế giới.

    Thị trường Bitcoin Cash

    Trong tuần qua, thị trường giao dịch BCH khởi sắc hơn sau một thời gian dài dậm chân ở mức 300 USD với 879 triệu USD khối lượng thương mại toàn cầu từ các sàn giao dịch gồm Bithumb, Hitbtc và Bitfinex giúp BCH đạt mức 500 USD/ BCH vào ngày 1.11. Trong đó thị trường Hàn Quốc chiếm 57% tổng số thị phần của BCH,

    Việc tăng giá xảy ra trước thông báo về nội dung hard fork sắp tới sẽ tập trung vào chỉnh sửa Thuật toán Điều chỉnh Độ Khó (DAA – Difficulty Adjustment Algorithm) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13.11.2017

    [​IMG]

    Các chỉ số

    Theo biểu đồ, thị trường Bitcoin Cash tăng 25% chỉ trong 3 ngày qua. Hiện tại, giá BCH trên sàn Bitfinex và một số sàn giao dịch nổi tiếng khác vào khoảng 520 USD.

    [​IMG]
    Thị trường Bitcoin Cash vượt qua mức 500 USD vào ngày 1.11.2017

    Nhìn vào biểu đồ trong 24 giờ cho thấy RSI hướng dần về đỉnh phía bắc nhưng giao động ngẫu nhiên cho thấy vẫn còn phải tùy thuộc vào sức mua vượt. Nếu người mua đẩy áp lực cao hơn vào giữa khoảng 550-700 USD thì điều này hoàn toàn khả thi nhưng sẽ gặp phải tính kháng cự ở hai đầu mức giá trên. Theo bảng thống kê hàng ngày cho thấy BCH đã tăng 15% vào cuối ngày 31.10 đến 1.11.

    Cập nhật tin tức và tâm lý của cộng đồng Bitcoin Cash

    Các cổ đông của Bitcoin Cash khá hài lòng với giá hiện tại, nhiều thương nhân tin rằng giá sẽ sẽ tiếp tục tăng đều đặn trong nay mai. Lý do bắt nguồn từ niềm tin BCH là giải pháp bảo vệ tài sản khỏi sự hỗn loạn của SegWit2x vào thời điểm hard fork.

    Khi ngã ba cận kề, giá được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng trên thị trường toàn cầu. Hơn thế nữa, cộng đồng BCH khá hài lòng cũng như đồng thuận với chỉnh sửa DAA vào ngày 13.11.

    BCH đã từng có một khởi đầu bị cộng đồng tẩy chay thế nhưng bằng hướng đi phát triển đúng đắn, BCH đã dần gây dựng được lòng tin đến từ cộng đồng. Mới đây Wikileaks tuyên bố sẽ hỗ trợ BCH, công ty Bitcoin Plug ATM vừa triển khai kế hoạch lắp đặt máy rút tiền tự động tích hợp BCH sẽ được đặt tại Los Angeles.

    [​IMG]

    Lời phán quyết

    Các nhà đề xuất của BCH lạc quan về giá trị thị trường của đồng tiền cũng như những khó khăn mà BCH sẽ gặp phải trong tương lai. Phần lớn các tín đồ BCH cùng các nhà phát triển của mạng tin rằng hard fork sẽ diễn ra một cách trơn tru nhất. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng để hỗ trợ BCH được cập nhật hàng tuần xây dựng cho BCH một nền tảng vững chắc nhất. Sẽ có hai kịch bản về tương lai sắp tới dành cho BCH

    Thị trường theo chiều giá lên (Bull): Nếu thị trường BCH bắt đầu hiệu chỉnh lại giá trị trong khoảng thời tạm thời, nó sẽ nằm trong khoảng từ 425-450 USD. Việc giảm giá tiếp theo sẽ còn 375 USD lúc đó các nhà đầu tư sẽ tìm thấy một nền tảng hỗ trợ khác. Nếu BCH phá vỡ vùng giá 400 – 475 USD thì đây là thời điểm để bán tháo.

    Thị trường theo chiều giá xuống (Bear): Xu hướng dãy Fibonacci tại 61.8 mở rộng cho thấy giá có thể đạt 700 USD trong ngắn hạn với một số điểm kháng cự sẽ xuất hiện. Với áp lực từ sức mua vào thời điểm thuận lợi này, Bitcoin Cash có thể chinh phục các mức cao khác bất cứ lúc nào trong vài tuần tới.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường Bitcoin Cash sôi sục những ngày cận kề hard fork

Share This Page