Ông bố 6 múi hóa bụng mỡ sau hai lần vợ mang bầu

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Theo Telegraph, bốn năm trước Sammy Baugh trẻ trung với body vạm vỡ, săn chắc, cơ bụng 6 múi vô cùng hấp dẫn. Sau khi kết hôn và có hai đứa con, cơ thể ông bố này thay đổi hoàn toàn bởi cân nặng tăng từ 65 kg đến 81 kg. Cơ bụng hấp dẫn đã biến mất, thay vào đó là chiếc bụng mỡ. "Tôi thường bị hỏi 'Điều gì khiến bạn biến đổi như vậy?' Câu trả lời của tôi là hôn nhân. Tôi ăn tất cả những món mà vợ tôi ăn khi có bầu", ông bố tiết lộ.

    [​IMG]

    Thân hình Sammy thay đổi sau bốn năm kết hôn. Ảnh: LWM.

    Sammy chia sẻ, trước khi vợ anh có bầu, hai người đều có chung sở thích luyện tập thể dục. Tuy nhiên, có con khiến cả hai tận hưởng tất cả mọi thứ. Vợ bầu thèm ăn cánh gà rán vào sáng sớm, ăn pizza thay bữa trưa hay nửa đêm muốn thưởng thức bánh taco, Sammy cũng chẳng ngần ngại đi mua về phục vụ vợ. Điều quan trọng, bất kể món gì vợ ăn, Sammy cũng sẽ ngồi ăn cùng bởi vì theo anh "một người chồng tốt không bao giờ để vợ phải ăn một mình".

    Sau hai lần mang thai và sinh nở, Sammy cho biết vợ anh giảm cân và lấy lại vóc dáng rất nhanh vì cho con bú. Anh thì gần như bất lực trước cơ thể phì nhiêu của mình bởi công việc trái giờ nhau của vợ chồng cũng như việc chăm sóc hai đứa con đã chiếm hết thời gian trong ngày, anh không thể sắp xếp tập luyện được.

    "Cuối cùng, tôi dần chấp nhận cơ thể này của mình. Bụng mỡ này là minh chứng cho sự hạnh phúc của một người làm bố, làm chồng. Tôi không còn bụng 6 múi nữa, vậy thì sao cơ chứ? Tôi đã có hai đứa con xinh đẹp và một người vợ tuyệt vời đấy thôi", Sammy nói.

    Những dòng chia sẻ của Sammy trên trang Love What Matters đã nhận được hơn 23.000 lượt thích, 1.600 lần chia sẻ và hơn 1.500 bình luận. Sammy nhận được vô số sự ủng hộ, chia sẻ của các ông chồng có chung cảnh ngộ. "Tôi cho rằng đàn ông có râu và bụng to một chút sẽ rất hấp dẫn", một người bình luận.

    Hướng dẫn phái mạnh tập cơ bụng 6 múi

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Ông bố 6 múi hóa bụng mỡ sau hai lần vợ mang bầu

Share This Page