Danh sách sinh viên nhận vé chương trình 'Đối thoại cùng Jack Ma'

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Nov 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 213)

    Danh sách các bạn học sinh sinh viên được tặng vé và cách thức nhận vé tại đây

    “Đối thoại cùng Jack Ma” là chương trình giao lưu trực tiếp giữa Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Alibaba, Trung Quốc với hơn 3000 thanh niên, học sinh sinh viên tại Hà Nội.

    Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tập đoàn FPT, Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và báo điện tử VnExpress. "Đối thoại cùng Jack Ma" sẽ diễn ra từ 16h đến 19h ngày 06 tháng 11 năm 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

    [​IMG]

    "Đối thoại cùng Jack Ma" hi vọng sẽ truyền được cảm hứng hành động cùng thái độ sống tích cực cho những người trẻ Việt Nam trên con đường lập thân lập nghiệp

    Trong sự kiện, tỷ phú Jack Ma sẽ trò chuyện chia sẻ với các bạn trẻ Việt Nam các chủ đề xoay quanh việc lập thân lập nghiệp, khởi nghiệp, con đường học tập, thái độ sống đúng đắn ở tuổi 20 và làm sao để mỗi người tận dụng tốt nhất tuổi trẻ của mình cho việc làm giàu bản thân bằng học vấn, tri thức, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và xây dựng đất nước.

    Jack Ma từng nói việc của những nhà lãnh đạo đi trước như ông là tạo nên một môi trường lành mạnh, công bằng, để những thế hệ trẻ sau này tự do phát triển và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Những câu chuyện của ông chủ đế chế thương mại điện tử Alibaba đều là những bài học kinh nghiệm được Jack Ma đúc rút từ hành trình học tập và lập nghiệp đầy gian nan thử thách của bản thân.

    Là tỷ phú điều hành tập đoàn với giá trị lên tới 460 tỷ USD và khối tài sản cá nhân khoảng 46 tỷ USD nhưng Jack Ma luôn thể hiện sự gần gũi, quan tâm tới thế hệ trẻ. Ông thường có những bài diễn thuyết, trò chuyện, truyền cảm hứng cho người trẻ ở khắp các quốc gia, châu lục trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc)…

    “Đối thoại cùng Jack Ma” hi vọng sẽ mang đến những cảm hứng sống mới, nhiều bài học, lời khuyên bổ ích từ cuộc đời của “tỷ phú giày vải” Jack Ma cho thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam, các bạn học sinh sinh viên để cùng thúc đẩy, lan truyền những hành động tích cực trong nhận thức và hành động.

    Đây là nền tảng quan trọng để Việt Nam sẵn sàng bước vào những đổi mới và cải cách, bắt nhịp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những thay đổi đang diễn ra như vũ bão của thế giới ngoài kia.

    Phương Nguyên


    Chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" có sự đồng hành của Nestle với “Sáng kiến toàn cầu- Nestlé needs YOUth” nhằm mục tiêu hỗ trợ cho 10 triệu thanh niên trên khắp thế giới tiếp cận được các cơ hội việc làm và phát triển kinh tế đến năm 2030.


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Danh sách sinh viên nhận vé chương trình 'Đối thoại cùng Jack Ma'

Share This Page