Cuộc thi khởi nghiệp công nghệ cho sinh viên

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 234)

    BITCom là cuộc thi về đổi mới công nghệ trong kinh doanh do câu lạc bộ BIS - Đại học RMIT Việt Nam tổ chức. Đối tượng là sinh viên các trường đại học tại TP HCM và khu vực lân cận. Thí sinh tham gia theo hình thức nhóm từ hai đến năm người.

    Thời gian nhận bài dự thi từ 21/10-25/11. Tham khảo thông tin và cách thức dự thi tại http://bitcom.club/

    Tham gia cuộc thi, sinh viên có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia, doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Ở vòng một, đội thi gửi bài theo hình thức video ngắn từ 3-5 phút hoặc bản PowerPoint gồm các nội dung thuyết trình. Trong đó trình bày ngắn gọn những luận điểm chính về vấn đề cần giải quyết và các giải pháp đi kèm.

    Với vòng hai, các đội sẽ thuyết trình giải pháp trước ban giám khảo trong 10 phút. 8 đội xuất sắc nhất sẽ vào vòng chung kết. Tại đây, các đội sẽ trình bày chi tiết dự án: tính khả thi, đề xuất, tiềm lực hiện tại, cách thức thực hiện, khó khăn cũng như giải quyết vấn đề gặp phải.

    [​IMG]

    Các đội đoạt giải tại BITCom năm 2016.

    Đội thi giành giải nhất do bình chọn của giám khảo sẽ nhận 20 triệu đồng và huy chương vàng. Giải nhì dành cho đội được yêu thích nhất dựa trên bình chọn ở mạng xã hội sẽ nhân 10 triệu đồng và huy chương bạc. Đội sáng tạo do cả giám khảo và bình chọn giành giải ba, nhận 6 triệu đồng và huy chương đồng. Các thí sinh cũng có cơ hội trở thành thực tập sinh cho các công ty lớn tại Việt Nam.

    Tại buổi chung kết sẽ đồng thời diễn ra hội thảo chuyên đề với những chia sẻ của các diễn giả giài kinh nghiệm cùng ngày hội việc làm với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp.

    Đây là năm thứ hai cuộc thi được tổ chức. Năm ngoái, sân chơi thu hút hơn 30 đội đến từ 20 trường đại học tại TP HCM.

    Trương Sanh

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cuộc thi khởi nghiệp công nghệ cho sinh viên

Share This Page