Phương pháp hay điều trị bệnh viêm mũi, họng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 178)

    Các bệnh liên quan đến đường hô hấp vẫn luôn là nỗi ám ảnh với rất nhiều người, từ người lớn cho đến trẻ em đều bị ảnh hưởng bởi căn bệnh khó chịu này. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đây đều là những căn bệnh dai dẳng, khó chữa.

    Nếu bạn đã từng bị mắc các bệnh như viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn…hay chỉ đơn giản là có người thân mắc bệnh này, bạn sẽ thấy việc chữa trị nó khó khăn đến mức nào. Ngoài việc dùng thuốc kháng sinh, bệnh nhân viêm mũi, họng còn phải dùng viên ngậm, điều trị bằng thảo dược, đông tây y kết hợp.

    Thời tiết thay đổi, nóng lạnh thất thường chính là điều kiện thuận lợi bùng phát các bệnh này, đặc biệt là ở trẻ em. Giờ đây, với công nghệ tiên tiến, bạn có thể điều trị các bệnh viêm mũi, viêm họng..bằng các thiết bị khoa học hiện đại, vừa đơn giản lại cho hiệu quả cao. Sau đây là hai thiết bị mà các bạn có thể tham khảo:

    Máy điều trị viêm mũi dị ứng- BNS new


    [​IMG]

    Đây là sản phẩm phát minh độc quyền của Hãng Medisana –CHLB Đức. Chỉ sử dụng phương pháp ánh sáng, không sử dụng thuốc, BNS có thể điều trị bệnh một cách hiệu quả mà không lo bị dị ứng hay bất cứ phản ứng phụ nào khác. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng thiết bị này ở khắp mọi nơi: phòng ngủ, văn phòng làm việc, khi đi du lịch…Mỗi lần điều trị của Medinose (BNS-Plus) chỉ mất khoảng 4-5 phút, và mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng tối đa 3 lần.

    Máy xông mũi họng Condor2 new


    Máy xông Condor2 New là sản phẩm của hãng Flame Nouva. Hiện thiết bị này đang được người sử dụng vô cùng ưa thích với những công dụng và tính năng vượt trội. Sản phẩm được chế tạo dưới dạng máy khí rung, sử dụng trong điều trị các bệnh về đường hô hấp như: viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, bệnh suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

    [​IMG]

    Nếu bạn lo ngại rằng máy xông có thể phát ra tiềng ồn gây khó chịu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với dung tích phân tử hạt nhỏ như khói sương, tiếng ồn rất nhỏ, hầu như không nghe thấy. Đặc biệt máy xông mũi họng rất thuận tiện sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là 2 đối tượng dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Phương pháp hay điều trị bệnh viêm mũi, họng

Share This Page