Nga thiết kế kho lưu trữ cryptocurrency cấp quốc gia

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 235)

    [​IMG]

    Trung tâm lưu trữ quốc gia của Nga (NSD) đang thiết kế một “kho” cất trữ tiền kỹ thuật số được gọi là “Deportalized Digital Depository” (D3).

    D3 sẽ là nơi mà các nhà đầu tư quy mô lớn có thể lưu trữ tài sản số, đồng thời là một biện pháp để các chủ sở hữu tài sản số tuân thủ theo luật pháp. Trước đó, vào ngày 21.10, Tổng thống Vladimir Putin chỉ thị cho chính phủ đưa ra dự luật điều chỉnh nhiều khía cạnh của công nghệ Blockchain. Không những thế, bộ trưởng thông tin và truyền thông Nga, Nikolai Nikiforov, nêu ra ý định của Nga về việc phát hành đồng tiền kỹ thuật số do nhà nước hậu thuẫn.

    Giám đốc NSD, Artem Duvanov, cho rằng D3 sẽ vận hành phù hợp với khách hàng thông qua các mã số thông tin cá nhân của người sử dụng, phòng tránh được hoạt động rửa tiền. Mặc dù NSD vẫn chưa chọn được nền tảng Blockchain để xây dựng kho lưu ký nhưng các nhà phát triển đều mong muốn D3 có thể hỗ trợ được cho tất cả các loại tiền thuật toán.

    Alexander Yakovlev – người đứng đầu NSD về mảng giải pháp phân quyền cho rằng nền tảng này cũng có thể được coi như là một ngân hàng cryptocurrency. Cùng với đó, nhóm phát triển sẽ cố gắng áp dụng một cách tương thích tiêu chuẩn ISO 2002, tiêu chuẩn thư tín được sử dụng bởi nhà cung cấp dịch vụ thông tin tài chính quốc tế Swift cũng như một loạt các tổ chức có giá trị giao dịch cao khác.

    [​IMG]

    Ngoài ra, NSD đang xem xét khả năng D3 có thể phát triển nhiều hơn là hình thức của một nền tảng. D3 có thể đại diện tổ chức các cuộc họp hàng năm, tại đó chủ sở hữu tài sản kỹ thuật số có thể bỏ phiếu biểu quyết về các vấn đề liên quan đến các tổ chức áp dụng nền tảng blockchain và đã phát hành token riêng. Vào năm 2016, cơ quan chính phủ Nga cũng đã thông báo về cuộc thử nghiệm hệ thống bỏ phiếu dựa trên nền tảng blockchain tương tự như trên.

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nga thiết kế kho lưu trữ cryptocurrency cấp quốc gia

Share This Page